Vietnam Airlines đang thực hiện những biện pháp gì để đảm bảo an toàn cho khách hàng?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airways luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa hàng ngày và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về Gap của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Tại cửa lên máy bay, nhân viên mặt đất sẽ đo thân nhiệt của hành khách. Hãng cung cấp nước rửa tay tiệt trùng tại các quầy, cổng lên máy bay và các chuyến bay, hành khách được khuyến cáo luôn đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài việc duy trì khoảng cách 2 m với khách hàng tại sân bay, hãng còn lắp đặt ít nhất một ghế trống giữa các hành khách trên máy bay. trên thuyền. “Đây là dung dịch khử trùng ASFA được Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phun khử trùng. Nhiệt độ khoang hành khách được duy trì trên 26,5 độ C. Từ đó loại bỏ những điều kiện lý tưởng cho sự sinh sản của virus. Hệ thống lọc không khí HEPA trong cabin giúp hạn chế vi khuẩn và vi rút, đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục sau mỗi 3 phút. ”Đại diện Bamboo Airlines của hãng đã khử trùng máy bay nghi nhiễm nCoV.

Trên tất cả các chuyến bay. Sau khi thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho hành khách, hãng đã khẳng định rằng mức giá bán hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngày 4/2/2020, nhân viên y tế đã rút khỏi Vietnam Airlines, đồng thời tất cả nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không đều mặc khi làm nhiệm vụ. Khẩu trang và găng tay để chống lây nhiễm chéo Ảnh: Ngọc Thanh.

Trong khi đó, khoảng cách ngắn nhất cho mỗi lần cất cánh và hạ cánh của Vietnam Airlines Jetstar Airways và Jetstar Pacific là 90 phút để đảm bảo khoảng cách an toàn cho cả hai hãng hàng không Việc thực hiện nghiêm túc việc khử trùng, vệ sinh trang thiết bị được Imm rất nhiệt tình sau mỗi chuyến bay hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Đại diện Truyền thông Jetstar Pacific, ông Nguyễn Tiến Sỹ cho biết, cuối ngày nên khử trùng và làm sạch lại thuốc. Ủng hộ qua đêm.

Ông Sỹ cho biết hãng còn tổ chức khẩu trang cho tổ bay và hành khách, ngoài việc cung cấp chỗ ngồi trong khoang hoặc theo quy định của Bộ GTVT và Cục Hàng không Việt Nam về an toàn chuyến bay đến Covid-19 Ngoài việc khử trùng máy bay, hãng còn theo dõi sức khỏe của hành khách và thực hiện các biện pháp hỗ trợ cần thiết trên tàu bay.-Vietjet cũng đã thực hiện nhiều biện pháp theo yêu cầu của Cục và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế Ban lãnh đạo Hãng hàng không cũng phối hợp với chính quyền địa phương, cảng hàng không và các công ty kinh doanh dịch vụ thông báo kịp thời cho khách hàng các quy định quốc gia về phòng, chống dịch bệnh. – Nguyễn Masculin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *