5 tàu lượn siêu tốc đáng sợ nhất thế giới

Có 5 tàu lượn được trang Worldatla liệt vào danh sách khiến du khách khiếp sợ nhất thế giới.

Biến mất ở Yokohama, Nhật Bản

Tàu lượn Vanish nổi tiếng ở Công viên CosmoWorld ở Yokohama, Nhật Bản, nơi có con tàu, có thể biến mất dưới nước, thu hút rất nhiều khách du lịch.

Khi chơi Vanish, trải nghiệm thú vị nhất đối với khách du lịch là phóng với tốc độ cực nhanh và lặn trực tiếp trên khắp đất nước. Tuyến đường sắt dài 744 m, mất 1 phút 58 giây. Giá vé đi tàu lượn cho trẻ em là 3 USD và người lớn là 6 USD.

Colossus, Soltau, Đức

Korosus là tàu lượn cao nhất trên hàng rào bằng gỗ, với chiều cao 60 m. Đường đua được cắt bằng laser để đạt được độ chính xác nghiêm ngặt. Vận tốc của tàu là 110 km / h. Tuy nhiên, đến ngày 28/7/2016, nơi đây không còn đón khách. Trong lòng của nhiều du khách, pho tượng vẫn là tốt nhất, nhưng cũng là một trong những thứ đáng sợ nhất.

Jinda Ka, New Jersey, USA

Jinda Ka là tàu lượn cao nhất và nhanh nhất. Công viên phiêu lưu mạo hiểm Six Flags Great nhanh nhất nước Mỹ ở New Jersey. Tàu dài 950 m, tốc độ tối đa 206 km / h, cao 139 m.

Viper, Illinois, USA

Viper là một tàu lượn bằng gỗ của Công ty Le Six Flags Công viên Great America ở Gurnee, Illinois, Hoa Kỳ, mở cửa vào năm 1995. Chiếc viper cao 30m, đi được 1 dặm và đạt tốc độ tối đa 80 km / h.

Desperado, Nevada, USA

Tàu lượn là công viên Primm Valley Resorts ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ. Tốc độ tối đa của tàu là 129 km / h. Dù thời gian trên tàu kéo dài 2 phút 43 giây nhưng các du khách cho biết họ rất thích thú khi Desperado nhảy lên nóc khách sạn và tông vào một đường hầm tối.

Anh minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *