Xem ra khi tìm kiếm chứng từ du lịch giá rẻ

Voucher du lịch là một hình thức kích cầu du lịch, vì giá rẻ sẽ thu hút nhiều du khách mua hơn. Các dịch vụ du lịch (như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, gói du lịch, tour du lịch, vé đến các địa điểm vui chơi giải trí) hiện có thể được bán dưới dạng phiếu giảm giá. Ưu điểm của coupon là có thể giảm giá thành (giá coupon thường rẻ hơn từ 30% đến 50%) nhưng yếu tố tiêu cực là thời hạn sử dụng. Vậy, làm thế nào để hạn chế những rắc rối khi mua và sử dụng voucher du lịch?

Hiện tại, voucher du lịch được bán với số lượng lớn trên các trang mạng xã hội. Ảnh: FB .

Bước đầu tiên, bạn cần cùng người bán dịch vụ kiểm tra các điều khoản của phiếu mua hàng, dịch vụ hiểu rõ và không hiểu nội dung nào để tránh hiểu nhầm và lừa đảo. Ví dụ như voucher vé máy bay, tàu xe, chi phí ăn ở… hay du khách nên chủ động khi đến.

Về giá cả, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay … Bạn cần xem trên website giá khi đặt phòng, mua vé trực tuyến, nếu coupon rẻ hơn nhiều thì mua nhiều, sau đó đến trực tiếp khách sạn hoặc chỗ có giá tốt Của các đại lý hoặc công ty du lịch, vì thường có thể sử dụng phiếu giảm giá. Nhiều điều kiện hạn chế. Lưu ý thêm, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho khách sạn để kiểm tra tình trạng phòng trống và mua phiếu giảm giá.

Một nhược điểm nữa mà du khách thường gặp phải sau khi sử dụng coupon là chất lượng của sản phẩm (phòng, đi lại …) không đạt như mong đợi. Very Hoặc rất ít tiện nghi, chẳng hạn như chỗ ở không có bữa sáng hoặc bữa sáng tồi, hoặc vào công viên giải trí chỉ dành cho các trò chơi cơ bản, và khách cần trả thêm tiền để chơi các trò chơi thú vị hơn. Vì vậy, khi định mua voucher, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để xác minh mức phòng và các thông tin khác, dịch vụ đi kèm có được giảm giá hay không.

Điểm cuối cùng khi mua phiếu du lịch bạn phải kiểm tra thời gian áp dụng. Ví dụ, giá có thể rất rẻ, còn phòng, vé, đoàn du lịch tốt nhưng thời tiết rất nhẹ như mưa to, cuối tuần không áp dụng được … Điều quan trọng cuối cùng là bạn phải tìm được một đơn vị bán đồ du lịch uy tín, tránh lo lắng, nếu

Khánh Hòa

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng 5 sao với giá hợp lý

Chuyên mục tư vấn do Vietravel và VnExpress thực hiện nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến, đi đâu, ăn gì và kinh nghiệm du lịch. . Để cập nhật thêm thông tin và các kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.vn hoặc hotline: 19001839.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *