Mọi người đều muốn tưởng tượng chỗ ngồi trên máy bay

Chỗ ngồi của bạn trên máy bay sẽ quyết định bạn đi du lịch thoải mái hay không thực tế. Jonny Knowlson, một phi công chuyên lái máy bay dân dụng, chia sẻ trên “News” hành khách nên chọn ghế ngồi nào để hành trình suôn sẻ.

Nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh nhất, bạn nên chọn ghế ở hai bên máy bay. Đây là nơi tiếng ồn và độ rung yếu nhất. Chọn một chỗ ngồi yên tĩnh cũng có thể tránh cho hành khách cảm giác “say” trong suốt chuyến bay.

Theo Jonny, chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay là chỗ ngồi của anh ấy. Ảnh: News.

Trong chuyến bay đêm, nơi giúp bạn dễ ngủ nhất chính là nơi yên tĩnh nhất. Bạn phải chọn chỗ ngồi tốt nhất. Lựa chọn thứ hai là vị trí dọc theo lối đi, mặc dù tầm nhìn không tốt bằng vị trí cửa sổ.

Đối với người già hoặc trẻ em có bố mẹ và em nhỏ cần di chuyển vui lòng chọn vị trí cạnh lối thoát hiểm. Đây là nơi giúp bạn duỗi chân thoải mái và di chuyển dễ dàng. Điểm tiêu cực của vị trí này là thường không có khoang hành lý xách tay trên đó. Do đó, bạn sẽ phải đi xa hơn để cất đồ đạc của mình.

Jonny khuyên hành khách nên tự tìm hiểu về vị trí chỗ ngồi trên từng loại máy bay để đưa ra quyết định đúng đắn. Ảnh: Tin tức.

Nếu bạn đang lái Dreamliner 787 và muốn duỗi chân thì bất kỳ ghế nào trên hàng 30 đều là vị trí lý tưởng. Đây cũng là nơi các hành khách khác thường đứng “tạm bợ” khi xếp hàng đi vệ sinh. Bạn nên chú ý đến dòng 12 và 13 trong kế hoạch. Vì đây thường là hàng ghế có không gian ngồi hạn chế nhất.

Nếu bạn đang chụp 747, địa điểm 62A là tốt nhất. Nó mở rộng theo mọi hướng, để cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh nhất.

“Câu hỏi cuối cùng là: Đâu là chỗ ngồi tốt nhất? Tôi sẽ biết mà không cần trả lời, đây là nơi … Tôi không biết. Đừng nghĩ vậy, bạn nên ngồi vào ghế của phi công khi cất cánh và hạ cánh. Hãy thử một lần, nhất định phải tin tưởng tôi ”, Joanie hài hước nói.

Mr. Ming

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *