Câu nói của 10 tỷ phú sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ

Mark Zuckerberg-CEO của Facebook-mục tiêu của tôi chưa bao giờ là bắt đầu kinh doanh. Nhiều người đã hiểu sai ý tôi là tôi không quan tâm đến doanh thu, lợi nhuận và hoạt động của công ty. Nhưng đối với tôi, sứ mệnh của công ty không chỉ là doanh thu và lợi nhuận, chúng tôi còn muốn thay đổi thế giới.

Mark Zuckerberg-CEO của Facebook

Mục tiêu của tôi sẽ không bao giờ là bây giờ, chỉ là khởi nghiệp. Nhiều người lầm tưởng rằng tôi không quan tâm đến thu nhập, lợi nhuận và điều kiện hoạt động của công ty nên hiểu sai về điểm này. Nhưng đối với tôi, sứ mệnh của công ty không chỉ là doanh thu và lợi nhuận, chúng tôi còn muốn thay đổi thế giới.

Warren Buffett-Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway-Tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm giàu. đóng cửa. Hãy sợ khi người khác tham lam. Hãy tham lam khi người khác sợ hãi.

Warren Buffett-Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway-Tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm giàu. đóng cửa. Hãy sợ khi người khác tham lam. Tham lam khi người khác sợ.

Giám đốc điều hành Snapchat Evan Spiegel (Evan Spiegel) – Ứng dụng đã từ chối lời đề nghị mua lại của Facebook. -Những người trên thế giới có thể kinh doanh như chúng tôi. Do đó, tôi nghĩ rằng lợi nhuận trong ngắn hạn không phải là điều hấp dẫn – CEO Evan Spiegel của Snapchat – ứng dụng đã từ chối lời đề nghị mua lại của Facebook – và rất ít người trên thế giới có thể tạo ra một công ty như chúng tôi. Vì vậy, tôi nghĩ lợi nhuận ngắn hạn không hấp dẫn-Oprah Winfrey-ông trùm kinh doanh và nữ hoàng truyền hình-lý do giúp tôi thành công ngày hôm nay là nỗi lo của tôi, dù chỉ một phút Tốn tiền. – Ông trùm kinh doanh và nữ hoàng truyền hình – Sở dĩ tôi xuất hiện trước công chúng như ngày hôm nay là vì sở thích, tôi không thể bỏ ra một phút nào. -Michael Bloomberg-CEO của Bloomberg LP-Tôi nghĩ khi một người có nhiều tiền hơn, họ sẽ tiêu nhiều tiền hơn. Nếu họ không tiêu tiền, họ sẽ dùng tiền để đầu tư. Đầu tư là một cách tạo ra công ăn việc làm. Số tiền này sẽ được gửi vào quỹ tương hỗ hoặc các loại ngân hàng khác nhau, và sẽ được rút ra từ thị trường thông qua nợ.

Michael Bloomberg – CEO của Bloomberg LP

Người tôi rời đi không chỉ giàu có, cô ấy sẽ chi tiêu nhiều hơn. Nếu họ không tiêu tiền, họ sẽ dùng tiền để đầu tư. Đầu tư là một cách tạo ra công ăn việc làm. Các quỹ sẽ được tổ chức trong quỹ tương hỗ hoặc các loại ngân hàng khác và được bơm vào thị trường dưới dạng nợ.

Larry Page-Đồng sáng lập Google và Giám đốc điều hành Alphabet-Nếu mục tiêu của chúng tôi chỉ là tiền. Vì vậy, có thể Google đã bị bán cách đây vài năm, và bây giờ chúng tôi đang ở trên bãi biển Kỳ nghỉ.

Larry Page-Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Google

Nếu mục tiêu của chúng tôi là chỉ bán kiếm tiền, thì Google có thể đã bị bán trong vài năm và bây giờ chúng tôi đang đi nghỉ trên bãi biển

Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos (Jeff Bezos) -Tôi nghĩ rằng sự đơn giản sẽ mang lại đột phá, cũng giống như những khó khăn khiến mọi người tiến về phía trước. Một trong những cách duy nhất để nổi bật là tìm ra sức mạnh của chính bạn.

Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos (Jeff Bezos)

Tôi nghĩ rằng sự đơn giản là đột phá, cũng khó như khiến mọi người tiến về phía trước. Một trong những cách duy nhất để thoát khỏi khó khăn là tìm ra sức mạnh của chính mình.

Jack Ma-Chủ tịch Alibaba

Ngày nay, kiếm tiền thật dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để kiếm đủ tiền và đảm nhận trách nhiệm xã hội và cải thiện thế giới là rất khó.

Jack Ma-Chủ tịch Alibaba

Ngày nay, kiếm tiền rất đơn giản. Tuy nhiên, làm thế nào để kiếm đủ tiền và đảm nhận trách nhiệm xã hội, và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn là điều rất khó. Tôi thường nhìn vào số tiền tôi dự định chi tiêu và tự hỏi liệu khách hàng của IKEA có đủ khả năng chi trả cho các chi phí tương tự không. Tôi có thể đi du lịch trên một chiếc máy bay sang trọng thường xuyên, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có quyền lãng phí tiền bạc. Để trở thành một ông chủ tốt, trước tiên bạn phải làm gương cho nhân viên của mình. Tôi làm điều này vì tất cả nhân viên IKEA.

Ingvar Kamprad (Người sáng lập IKEA)

Tôi rất lo lắngVề chi phí, nhưng cái gì? Tôi thường xem xét số tiền mình định chi và tự hỏi liệu khách hàng IKEA có đủ khả năng chi trả các khoản tương tự hay không. Tôi có thể đi du lịch trên một chiếc máy bay sang trọng thường xuyên, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có quyền lãng phí tiền bạc. Để trở thành một người sếp tốt, trước hết bạn phải làm gương cho nhân viên của mình. Tôi làm điều này cho tất cả mọi người tại IKEA.

Sheldon Adelson-Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Las Vegas Sands

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm giàu. Điều này không bao giờ xảy ra. Điều duy nhất thúc đẩy tôi là luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Sheldon Adelson-Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Las Vegas Sands

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm giàu. Điều này không bao giờ xảy ra. Điều duy nhất thúc đẩy tôi là luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu nhất định.

Ngọc Anh (Theo Business Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *