Vettel giành được giải thưởng “ Công ty có ảnh hưởng nhất ở Châu Á ”

Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) được công nhận là Công ty có ảnh hưởng nhất Châu Á trong Giải thưởng Lãnh đạo và Phát triển bền vững (ACES) danh giá nhất Châu Á. .

ACES là giải thưởng dành cho các công ty bền vững và tiên phong ở Châu Á có ảnh hưởng đến con người và quan hệ quốc tế. Công ty được lựa chọn vì sự phát triển ở Châu Á, nguồn nhân lực, sự sáng tạo, tầm ảnh hưởng của thương hiệu và cam kết với các mục tiêu phát triển bền vững. Trong thời gian qua, Viettel đã triển khai nhiều dự án chuyển đổi số tại nhiều quốc gia (trong đó có 5 quốc gia ở châu Á) trong sứ mệnh “Tiên phong về xã hội số”. Tại đây, tập đoàn này tập trung vào lĩnh vực chính phủ điện tử, phát triển thành phố thông minh, chuyển đổi số trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, giao thông …- Vettel là một trong 400 công ty lớn nhất thế giới. Ngành viễn thông và công nghệ thông tin ở 5 quốc gia (Việt Nam, Campuchia, Lào, Đông Timor và Myanmar) đã có những thay đổi to lớn. Trong quý hai, doanh thu dữ liệu của Viettel tại thị trường nước ngoài đạt 1 tỷ đô la Mỹ, chiếm 106,2% kế hoạch. Doanh thu ví điện tử đạt 6 triệu đô la Mỹ, đạt 127% kế hoạch và người dùng ví đạt 154% kế hoạch, chiếm 8% tổng số người dùng.

Tại Việt Nam, hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số Viettelpay tiếp tục được mở rộng với 300 đối tác, cung cấp 15 ngành dịch vụ và có dòng tiền trung bình hàng tháng là 50 nghìn tỷ đồng. Có 40 triệu giao dịch trong năm 2019, sẵn sàng cung cấp dịch vụ di động Dịch vụ tiền tệ. Viettel cũng là một trong những cục an ninh mạng chủ lực của hộp công cụ bảo vệ an ninh mạng, là nòng cốt bảo vệ của nhiều hệ thống quan trọng của chính phủ, các ban, ngành chính phủ và nhiều công ty lớn.

Trước đây, Viettel đã được Brand Finance, cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, quảng cáo, xét về giá trị thương hiệu, Viettel đứng đầu Đông Nam Á, thứ 102 Châu Á và thứ 355 trên thế giới. -Feng Wen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *