Phụ thu đổi, hoàn vé Đà Nẵng

Trước sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, khi điểm đến này gây cô lập xã hội, nhiều du khách có nhu cầu đổi vé và hoàn tiền. Theo đại diện các hãng hàng không, từ chiều 26 – 28/7, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của các hãng hàng không vẫn trong tình trạng quá tải. Số lượng lớn khách hàng đang gọi điện cùng lúc nên anh không thể kết nối với chuyên viên tư vấn. / 8 Với gia đình. “Khi biết Đà Nẵng sẽ không còn chở khách từ ngày 26/7, tôi muốn hỏi về chính sách đổi chuyến bay của hãng, từ sáng đến tối, tôi gọi tổng đài hơn 50 số điện thoại nhưng không liên lạc được. “Vì vậy, tôi rất sốt ruột. Ngày 27/7, theo hướng dẫn của một số người bạn, tôi đã yêu cầu hủy chuyến trên trang web của hãng hàng không. Tôi vẫn đang chờ xác nhận”, anh nói.

Quầy vé Vietnam Airlines trên phố Thi Trang, Hà Nội, khách ký gửi sáng 28/7 đã kín chỗ, hành lang chật kín khách … Từ ngày 29/7 đến nay, lượng khách liên hệ giảm dần- — Phòng vé Vietnam Airlines lúc 10h30 ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Năm nay tôi phải hủy chuyến bay thứ hai đến Đà Nẵng vì chị Nakajima (35 tuổi) đến từ Hong Kong đã sống ở Việt Nam được 7 năm, chị là Covid-19 Ms. Cho biết: “Hãng hàng không đã giải quyết tốt vấn đề này và tôi sẽ sớm nhận được hóa đơn hoàn tiền thẻ tín dụng.” Chuyến bay đến Nakajima cất cánh vào ngày 2/8, khi cô biết về một trường hợp ở thành phố Đà Nẵng. Chị rất lo lắng, vào ngày chính quyền thành phố ban hành lệnh xóa sổ xã hội, chị đã yêu cầu các hãng hàng không bồi hoàn và không được thay đổi lộ trình bay. Cô ấy không biết khi nào mình có thể đi du lịch trở lại.

Em Hà An (20 tuổi) có mặt tại phòng vé cũng chia sẻ với 2 bạn: “Chuyến đi của mình không được hoàn, chỉ có thể đổi sang hành trình khác hoặc hoàn dưới dạng coupon. Đoàn hoàn lại Nghĩ về điều đó, chuyến đi tiếp theo của tôi khiến tôi hơi bối rối. Với dịch bệnh này, tôi không biết liệu mình có thể quay lại máy bay sớm nhất có thể hay không, hay nên chọn một điểm đến an toàn để thay đổi hành trình. ” 28 tháng 7. Ảnh: Ngân Dương .— Về phòng vé Bamboo Airways trên phố Tràng Tiền, Hà Nội từ sáng 27/7 đã có rất nhiều khách hàng đến đây. Do phòng vé không mở cửa nên khách đã đợi sẵn bên ngoài. Trong ngày, hầu hết các ghế cố vấn và ghế thay thế đều kín chỗ. 10 trường hợp cần hỗ trợ hoàn, hủy chuyến bay đến Đà Nẵng. Tuy nhiên, một số lượng lớn khách hàng được liên hệ qua điện thoại hoặc email.

Ngoài việc đến trực tiếp phòng vé, một số du khách còn tự mình thực hiện các thủ tục đổi trả hoặc thông qua đại lý. Chị Phương Hoa (24 tuổi) thông báo: “Hãng hàng không mình đặt có chính sách đổi lại hành trình và hoàn vé khiến mình rất an tâm. Ngoài ra còn được sự hỗ trợ của đại lý. Mình đang thay đổi chuyến bay nên đi. Nha Trang, nhưng nói thật cũng hơi lo ”

Hiện một số hãng hàng không đang triển khai kế hoạch hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng. Nếu cần trợ giúp, du khách có thể liên hệ hotline, email, Facebook page hoặc phòng vé.

Ngân Dương-Nguyễn Nam

Tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *