Ngân hàng nào có lãi suất cao nhất?

Kể từ đầu tháng 7, hầu hết các ngân hàng đã giảm lãi suất tiền gửi cố định kỳ hạn 6 tháng từ 0,4% đến 0,8%.

Năm ngân hàng có thu nhập cao nhất không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu như cách đây một tháng, một số ngân hàng trả lãi suất tiền gửi có kỳ hạn một năm cao nhất (giá trị dưới 1 tỷ USD) lên tới 8,3%, thì nay chỉ có Ngân hàng Standard Chartered trả lãi trực tuyến 8%. Đồng thời, lãi suất tiền gửi kỳ hạn 1 năm cao nhất tại các ngân hàng đại chúng là 6%, giảm 0,5% so với tháng trước.

Nhiều ngân hàng có kỳ hạn dưới 6 tháng như Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV, HDBank, VPBank, TPBank đã giảm mạnh 0,15-0,3%.

Sau đây là thống kê lãi suất và mức tiết kiệm cao nhất do 34 ngân hàng nghiên cứu. Đến ngày 3/7, số tiền nộp hồ sơ không quá 1 tỷ đồng, thời hạn từ 1 năm trở xuống, bao gồm cả tiền gửi tại quầy và trực tuyến.

d Lãi suất đã được đăng ký chính thức và không bao gồm mở ngân hàng với từng khách hàng (sếp, VIP, khách hàng gửi tiền). Vì lãi suất của tiền gửi trực tuyến thường là 0,1-0,3% hoặc thậm chí cao hơn 0,8% so với tiền gửi không cần kê đơn, kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất được gửi trực tuyến.

Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *