Nhiều du khách bị mắc kẹt trên đường đến Sabah

Ông Nguyễn Xuân Chang, Phó Chủ tịch khu vực Sa Pa cho biết, khoảng 20 ô tô bị mắc kẹt tại khu vực gần Thủy điện Cốc San và chưa có thống kê đầy đủ về số lượng du khách mắc kẹt. — Theo ông Truật, hai ngày qua không có nhiều du khách đến Sa Pa và có thể an tâm sinh sống tại thành phố. Vào cuối tuần, hầu hết khách du lịch mắc kẹt trên con đường đi bộ dọc theo con đường từ Lào Cai đến Sabah. -Rescuers làm việc với tốc độ tối đa để xóa điểm phân tách. Trường nói thêm. “Nhiều du khách bị mắc kẹt trên đường Lào Cai-Sa Pa. Ảnh: Otofun-Phạm Cao Vỹ trên đường cao tốc Lào Cai-Sa Pa cho biết, ông biết mình bị liệt lúc 9 giờ sáng nay nên chọn cách tránh”. Và cho biết: “Những bạn nào đi Sapa bên Lào thì về Xuân hỏi đường về xã Chiêng Phu-Bản Hồ-Sapa. Đường này luôn tốt ”, ông đề xuất và nói, chỉ ra rằng tuyến đường này chỉ phù hợp với xe 7, 16 chỗ.

Sáng nay, Bộ GTVT Lào Cai đã chặn tất cả các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 4D (Phố cũ). Đường phố-Lai Châu). Đi và đến Thành phố Lào Đài cũng có sự khác biệt, đối với xe dưới 7 chỗ đến Sa Pa vui lòng đi theo đường tránh: Thị trấn Laojie-Đường Tutaomu-Tỉnh lộ 156 đến Bản Vốc – Tỉnh lộ 158, đến ngã ba Cán Tỷ-Tỉnh lộ 155-Quốc lộ 4D-Sa Pa và ngược lại.

Hình minh họa cho thấy đường tránh Quốc lộ 4D bị sạt lở. Google Maps Photos — -Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, Lào có mưa lớn liên tiếp 4 ngày, Bộ trưởng Bộ NN & PTNT cho biết mưa lũ đã làm 4 người chết, 7 người mất tích, 1 người bị thương, nhiều nhà bị sập hoàn toàn.

Xem thêm: Trường hợp mất tích trên tuyến du lịch Sapa-Ngụy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *