Vn-Index mất hơn 8 điểm

Vào đầu tuần, sàn giao dịch tiếp tục duy trì trạng thái ảm đạm và thị trường mở cửa rất chậm vào sáng nay. Vào thời điểm đó, việc chuyển nhượng cổ phần trong giai đoạn đầu tiên chưa đến 920.000 cổ phiếu, tương đương 19,39 tỷ đồng. Vì hầu hết các mã không được giao dịch, các đơn đặt hàng ATO đã bị hỏng. – Chỉ số VN giảm 480 điểm sáng nay. Minh họa: Hoàng Hà

Trong vài phút đầu tiên của cuộc họp, trọng tâm là cổ phiếu ngân hàng. Vào thời điểm đó, VCB đã phê duyệt gần 1,6 tỷ cổ phiếu của cổ phiếu “Quốc gia Hoa Kỳ” để niêm yết, nhanh chóng đạt đến giới hạn trên. SEO. CTG, EIB và các đồng nghiệp khác cũng đã đạt được tiến bộ. Trong vài phút đầu tiên của cuộc họp, nhóm đã chuyển khoảng 300.000 cổ phiếu.

Tuy nhiên, khi sự lạc quan chưa trở lại với các nhà đầu tư, các tín hiệu tăng giá ở trên không đủ để hỗ trợ thị trường. Kết thúc giai đoạn đầu tiên, chỉ số VN giảm 0,66 điểm xuống 479,01 điểm. Chuyển sang giai đoạn chuỗi trò chơi liên tục, chỉ số VN dao động chủ yếu trong khu vực 479-480 điểm và đôi khi thậm chí vượt quá ngưỡng 480. Do giới hạn mua quá mức tại thời điểm đó đã vượt quá 800.000 cổ phiếu, các đơn đặt hàng tiếp tục chảy vào VCB. CTG, BEI … cũng tiếp tục đạt được tiến bộ.

Nhưng, giống như giai đoạn đầu tiên, khi hầu hết các cổ phiếu blue chip khác giảm giá, nhóm ngân hàng không thể cung cấp đủ hỗ trợ cho thị trường. BVH, HAG, ITA, KBC, MSN, STB, Praha … tất cả đều sáng lên chỉ báo màu đỏ trong giai đoạn thứ hai, khiến VN-Index giảm mạnh.

– Trình tự khớp liên tục kết thúc và chỉ số TP HCM giảm. Nó vượt quá 5 điểm và tiếp tục giảm 3 điểm trong giai đoạn thứ ba. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 471,49 điểm, giảm hơn 8 điểm. Khối lượng giao dịch hầu như không được cải thiện, nhờ các vị thế mở, chỉ đạt 25,3 triệu cổ phiếu, tương đương 490,3 tỷ đồng.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn cũng giảm 1,02 điểm, giảm 80,98 điểm. Đây là lần giảm thứ năm liên tiếp trên sàn. Khối lượng giao dịch tăng nhẹ trong ngày giao dịch trước đó, nhưng chỉ đạt 22,4 triệu cổ phiếu, tương đương 283,53 tỷ cổ phiếu. Sáng nay, người nước ngoài bán được khoảng 2 tỷ đồng.

Khác với hai sàn giao dịch niêm yết, UPCoM-Index tăng 0,16 điểm sáng nay lên 34,54 tỷ đồng. Khối lượng giao dịch đạt 1,28 tỷ đồng và khối lượng giao dịch đạt 128.000 cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *