Phụ thu đổi, trả vé Đà Nẵng

Trước sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, khi điểm đến này còn xa cách về mặt xã hội, nhiều du khách có nhu cầu đổi và hoàn vé. Theo đại diện các hãng hàng không, từ chiều 26 – 28/7, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của các hãng hàng không vẫn trong tình trạng quá tải. Số lượng lớn khách hàng đang gọi điện cùng lúc nên anh không thể kết nối với chuyên viên tư vấn. / 8 Với gia đình. “Khi biết Đà Nẵng sẽ không còn chở khách từ ngày 26/7, tôi có hỏi về chính sách đổi chuyến bay của hãng, từ sáng đến tối, tôi gọi tổng đài hơn 50 số điện thoại nhưng không liên lạc được. Vì vậy, tôi rất sốt ruột. Ngày 27/7, theo hướng dẫn của một số bạn bè, tôi đã yêu cầu hủy chuyến trên trang web của hãng hàng không. Tôi vẫn đang chờ xác nhận, số lượng khách liên hệ đã giảm .—— Việt Nam Phòng vé máy bay lúc 10h30 sáng 28/7 Ảnh: Ngân Dương .—— Năm nay phải hủy chuyến bay thứ 2 đi Đà Nẵng vì Covid- 19 chị Nakajima (35 tuổi) đến từ Hong Kong. Sau khi sống ở Việt Nam 7 năm, anh nói: “Hãng hàng không đã giải quyết tốt vấn đề này và tôi sẽ sớm nhận được hóa đơn hoàn tiền thẻ tín dụng.

Chuyến bay của cô Nakajima cất cánh vào ngày 2 tháng 8. Khi biết có trường hợp xảy ra ở thành phố Đà Nẵng, cô rất lo lắng. Vào ngày chính quyền thành phố ban hành lệnh cách ly xã hội, cô đã yêu cầu hãng hàng không bồi hoàn. Không phải thay đổi hành trình bay, vì cô ấy không biết rằng mình có thể đi lại .—— Còn đi cùng 2 người bạn, đến phòng vé ở Hà An (20 tuổi), chia sẻ: không hoàn tiền, chỉ đổi lấy hành trình khác, Hoặc hoàn tiền dưới dạng phiếu giảm giá. Cả nhóm cũng đang suy nghĩ về chuyến đi tiếp theo của tôi. Tôi hơi bối rối. Đối mặt với dịch bệnh này, tôi không biết liệu mình có thể lên máy bay sớm nữa không và liệu tôi có nên chọn chuyến bay an toàn hay không. Đích thị đến đổi hành trình. ”- Khách hàng chờ đợi trên hành lang và cầu thang phòng vé ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương.

Về phòng vé Bamboo Airways trên đường Đồng Tiến, Hà Nội sáng 27/7, rất nhiều khách hàng đã đến đây. Do phòng vé không mở cửa nên khách đã đợi sẵn bên ngoài. Trong ngày, hầu hết các ghế cố vấn và thay thế đều kín chỗ. Mười trường hợp yêu cầu bồi thường hoặc hủy chuyến bay đến Đà Nẵng. Tuy nhiên, một số lượng lớn khách hàng được liên hệ qua điện thoại hoặc email.

Ngoài việc đến trực tiếp phòng vé, một số du khách tự mình tiến hành các thủ tục đổi trả hoặc thông qua trung gian. Chị PhuongHoa (24 tuổi) cho biết: “Hãng hàng không mình đặt có chính sách đổi chuyến và hoàn vé khiến mình rất an tâm, ngoài ra mình còn được sự hỗ trợ của đại lý nên mình đang thay đổi chuyến bay nên đi Nha Trang. Nhưng nói thật, tôi hơi lo lắng. “Hiện một số hãng hàng không đang triển khai kế hoạch hỗ trợ vé máy bay đi và đến Đà Nẵng. Nếu cần trợ giúp, du khách có thể liên hệ hotline, email, Facebook page hoặc phòng vé.

Ngân Dương-Nguyễn Nam

Tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *