Quyền lợi của bảo hiểm đầu tư

Thị trường tài chính có nhiều biến động do nhiều yếu tố tác động không nhỏ đến nhu cầu đầu tư và an cư bất động sản của nhiều người. Với nguồn vốn hạn hẹp, nhiều khách hàng mua lẻ muốn biết cách đầu tư sao cho an toàn và hiệu quả.

Trong các sản phẩm tài chính hiện nay, bảo hiểm đầu tư là một lựa chọn tuyệt vời, vì nó có tính linh hoạt cao và mang lại cơ hội mới cho nhiều người. Đây được xem là giải pháp linh hoạt kết hợp các chức năng bảo vệ sẵn có của bảo hiểm đồng thời mang lại khả năng gia tăng giá trị tài sản thông qua hoạt động đầu tư.

Trước thách thức đan xen, trong môi trường hiện nay, nhiều người có xu hướng đa dạng hóa nó thông qua các kênh đầu tư của bảo hiểm nhân thọ. Kênh đầu tư này phù hợp với những người ít vốn, ít kinh nghiệm trên thị trường tài chính và đầu tư. Do thiếu thời gian, công cụ đánh giá rủi ro hoặc cơ hội tài trợ, có thể khó tham gia các kênh đầu tư mới. Đây là lý do nhiều người chọn bảo hiểm nhân thọ, khi vừa được bảo vệ tài chính vừa có thêm khả năng gia tăng số tiền tích lũy.

Khi mua bảo hiểm liên quan đến đầu tư, khách hàng có quyền chọn mức phí bảo hiểm sẽ được cung cấp khi cần thiết. Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Các công ty bảo hiểm nhân thọ đang cung cấp các giải pháp bảo hiểm mới nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy tài sản, gia tăng quyền lợi bảo vệ và mang lại lợi ích mới trước những thay đổi của thị trường. Trường tài chính.

Các sản phẩm bảo hiểm liên quan đến đầu tư rất khác với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống. Đại diện Sun Life cho biết, dòng sản phẩm thường được thiết kế đơn giản hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của từng nhóm khách hàng, công ty vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến đầu tư tại Việt Nam. -Sau khi cung cấp cho hàng chục nghìn khách hàng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu bảo vệ, tiết kiệm và giáo dục, Sun Life Canada mới đây đã tung ra thị trường các sản phẩm của mình. Sản phẩm mới “Sun-Living Sung Su”. Nhờ sự kết hợp giữa bảo hiểm và các giải pháp đầu tư chuyên nghiệp, sản phẩm này sẽ trở nên hấp dẫn ngay hôm nay trên thị trường tài chính đa dạng.

Bảo hiểm Nhân thọ Mặt trời Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tư “Nắng Sống Sung túc”.

Đầu tư hiệu quả

Sản phẩm bảo hiểm đầu tư của Sun Life Việt Nam có thể giúp khách hàng đầu tư vào các loại cổ phiếu, trái phiếu, tiền gửi khác với mức đầu tư đều đặn nhất định, không phải bỏ nhiều tiền một lúc, không cần mất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường. Thông qua “Sunshine Happy Life”, quỹ của khách hàng có thể được quản lý hiệu quả nhằm đạt được các mục tiêu tăng trưởng tài sản dài hạn và các mục tiêu tài chính lâu dài.

Khi quỹ đầu tư được quản lý bởi một nhóm đầu tư, chương trình này cung cấp cho khách hàng các cơ hội đầu tư phù hợp. Các chuyên gia am hiểu thị trường và quản lý danh mục đầu tư chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng nhận được các khoản thưởng giá trị trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, và dễ dàng có được toàn bộ giá trị đầu tư khi hợp đồng đáo hạn.

Đầu tư linh hoạt

Do không mang lại hiệu quả đầu tư, “Sun-Living Sung Túc” còn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp mới, linh hoạt cao với danh mục sản phẩm đa dạng. Người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn và chuyển đổi quỹ đầu tư theo nhu cầu, kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân, bao gồm quỹ cân bằng, quỹ tăng trưởng và quỹ bền vững. Khách hàng cũng có thể linh hoạt thanh toán phí, đầu tư thêm hoặc rút vốn khi cần.

Bảo vệ toàn diện

Đại diện Sun Life Việt Nam cho biết mục đích của gói sản phẩm này và toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty là nhằm giúp khách hàng có được sự an tâm và an toàn tài chính trọn đời. Với việc lựa chọn “Sun-Living Well”, khách hàng có thể tự bảo vệ mình khỏi những rủi ro như tử vong hoặc thương tật bằng cách lựa chọn các loại thực phẩm bổ sung khác nhau, nhờ đó được bảo vệ toàn diện không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình. Thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, nằm viện.

“Khi sản phẩm liên quan đến đầu tư này ra đời, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp không chỉ bảo vệ tài chính mà còn hỗ trợ họ. Để đạt được các mục tiêu dài hạn, Larry, Giám đốc Điều hành, Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam Ông March nói: “Sự tăng trưởng tài sản sẽ khiến cuộc sống của người dân ngày càng tốt hơn.

Đại diện của công ty cũng cho biết. Lựa chọn kênh đầu tư có hiệu quả cao và mức độ rủi ro có thể kiểm soát được là một vấn đề cần được xem xét nghiêm túc.Đối tác của tôi là Công ty Quản lý Quỹ SSI. Và làm việc chăm chỉ.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *