Sự hấp dẫn của hướng dẫn

Ngày nay, khi mọi người coi du lịch là một phần tất yếu trong cuộc sống của họ, thì ngành công nghiệp không khói này sẽ có lợi cho sự phát triển hơn bao giờ hết.

Khả năng đi nhiều nơi – Ngoài mức thu nhập đáng kể, hướng dẫn viên (HDV) còn có cơ hội đến những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới và nghỉ ngơi trong những khách sạn sang trọng. Với kiến ​​thức xã hội sâu rộng, khả năng ngoại ngữ tốt, giao tiếp tốt, hướng dẫn viên du lịch luôn trở thành “tâm điểm” chú ý của mọi người dù họ ở đâu. Chính vì vậy, nghề này đã và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê du lịch và được kỳ vọng sẽ trở thành một nghề tiềm năng trong tương lai. Ví dụ: nhân viên kinh doanh, đại lý du lịch / hướng dẫn viên, nhà phát triển sản phẩm trong các công ty du lịch.

Hướng dẫn viên là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. -Yêu cầu hướng dẫn -Trong quá trình tổ chức du lịch, hướng dẫn viên là người giao tiếp nhiều nhất với khách du lịch, là yếu tố quan trọng giúp công ty đưa ra quyết định làm hài lòng khách. Họ được đào tạo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp khi đi tour. Ý tưởng của hướng dẫn viên cần tràn đầy sức sống và mang lại cảm giác tin tưởng, thân thiện và thoải mái cho du khách. Ngoài việc nắm vững kiến ​​thức chuyên môn và thích ứng với hoàn cảnh du lịch, hướng dẫn viên du lịch còn phải nắm vững thông tin địa lý, văn hóa, lịch sử, phong tục tập quán, xã hội … Điều quan trọng nhất của ngành này là lòng yêu nghề. Kể cả những ngày nghỉ, bạn phải thường xuyên nhận công tác khi vắng nhà, khi mọi người ở bên nhau thì bạn sẽ rất vui vẻ, kéo vali lên đường làm nhiệm vụ.

Sân tập huấn HDV đặc biệt

Sau khi đào tạo, nhiều HLV có những điểm yếu như học lý thuyết suông, thiếu thực hành hoặc không đảm bảo trình độ ngoại ngữ. Trong mắt nhà tuyển dụng, đây là một điểm tiêu cực. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên phải học lại và mức lương khởi điểm không cao.

HDV cần nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt và ngoại ngữ tốt.

Từng bước trở thành trường quốc tế hàng đầu Việt Nam, Kent International College đã thành công Đã đào tạo các thế hệ học viên để họ trở thành những HDV chuyên nghiệp. Hiện nay, trường là đơn vị đào tạo khóa cử nhân hành nghề quốc tế đầu tiên, chuyên cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên du lịch. Chương trình giúp sinh viên có hiểu biết tổng thể về lý thuyết và thực tiễn liên quan đến tổ chức và hoạt động của ngành du lịch và lữ hành. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân Thực hành (Advanced Diploma), là thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế do Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp, IELTS 5.5. Sinh viên của trường cam kết 100% công việc của họ sau khi tốt nghiệp. 9 chuyên ngành phổ biến nhất trên thị trường, vui lòng kiểm tra tại đây để biết thêm thông tin.

Người liên hệ:

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent

Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tòa nhà 17, Quận Bình Thành, TP.HCM,

219-221: 0938 361 456 | 1900 6456

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *