ITL Corp hoàn tất việc mua lại Tập đoàn Sotrans

Không một bên nào tiết lộ giá trị của giao dịch. Ông Đặng Doãn Kiên, Phó chủ tịch bộ phận đầu tư của ITL Corp cho biết, việc mua lại Sotrans Group nhằm sử dụng năng lực kinh doanh của một công ty logistics hàng đầu trên thị trường hàng không để giải quyết vấn đề này. Công ty dẫn đầu về cảng, hậu cần cảng và ICD.

“Chúng tôi sẽ duy trì chiến lược thương hiệu kép để sử dụng các nguồn lực và lợi thế của hai công ty nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng. Khách hàng kiểu thị trường”, ông Đặng Đoàn cho biết thêm. Cứng.

Ông Đặng Vũ Thành, Tổng giám đốc Hội đồng quản trị Sotrans Group, cũng cho biết sự kết hợp giữa tài sản, mạng lưới, mạng lưới, công nghệ và nhân sự của hai công ty sẽ tạo thành một tập đoàn logistics tích hợp, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. – — Hộp đựng của ITL. Ảnh: ITL

Do Tran (ITL Corp), một công ty cổ phần in ấn và giao nhận hàng hóa, được thành lập vào đầu năm 2000 để cung cấp các dịch vụ logistics tích hợp. Công ty là đại diện hàng không và tổng đại lý vận chuyển hàng hóa cho hơn 22 hãng hàng không, khai thác hơn 300 chuyến bay mỗi tuần. Ngoài ra, ITL Corp mad còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế thông qua các dịch vụ hàng không, đường biển, đa phương thức và khai báo hải quan. Tập đoàn Sotrans được thành lập năm 1975 và là một trong những công ty giao nhận hàng hóa quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và dịch vụ kho bãi đa năng hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn Sotrans rộng 230.000m2 hiện có hệ thống gồm Sotrans ICD, cảng Sowatco Long Bình và kho Sotrans Mỹ Phước.

Ngay từ ngày 11 tháng 8, IFC đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho ITL Corp một khoản vay trị giá 70 triệu đô la. Khoản đầu tư này nhằm hỗ trợ sự phát triển của ngành hậu cần trong bối cảnh của Covid-19, thúc đẩy thương mại và tăng khả năng cạnh tranh kinh tế. Kế hoạch tài trợ của IFC cũng là khoản đầu tư đầu tiên vào ngành logistics của Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *