Tỷ phú Mark Cuban tin rằng làm giàu sẽ không thay đổi chúng ta

Mark Cuban là một doanh nhân và chủ sở hữu của Dallas Mavericks, khi ông và những người đồng sáng lập của mình bán Broadcast.com cho Yahoo với giá 5,7 tỷ đô la vào năm 1999, họ đã trở thành một tỷ phú. Nhà triệu phú. Lúc đó anh mới 40 tuổi. Ở tuổi 61, giá trị tài sản ròng của ông xấp xỉ 4,3 tỷ USD. Theo Cuban, quan niệm sai lầm lớn nhất về việc làm giàu và duy trì danh hiệu siêu giàu là tiền sẽ khiến bạn thay đổi. rất nhiều. Mọi người nghĩ rằng tiền có thể khiến bạn thay đổi. Có thể theo nhiều cách, nhưng đây không phải là trường hợp. “Ông ấy nói. Vụ phá sản thực sự vào đầu những năm 1920. Ông ấy không có đủ tiền để mở tài khoản ngân hàng và phải chia sẻ khoản tiền thuê căn hộ 3 phòng ngủ 600 USD / tháng với 5 người khác. Lúc đó, ông ấy chắc hẳn đang ngủ trên sàn hoặc trên ghế. .

Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy vẫn hạnh phúc “Ngay cả khi tôi phá sản hoàn toàn và ngủ trên sàn nhà, tôi vẫn vui vẻ. Tôi vẫn đi chơi với bạn bè. Những người này vẫn là bạn của tôi “- Tỷ phú Mark Cuban cho biết. Ảnh: Rich Fury

nhưng cần thời gian để tìm ra cách điều chỉnh các mối quan hệ sau khi trở nên giàu có Anh ấy nói: “Thực ra, phần khó nhất là giao tiếp với bạn bè trước tiên, vì họ không biết bạn có giống người trước không và bạn sẽ cư xử như thế nào. “Phù hợp, nhưng những người bạn thực sự luôn ở bên nhau.

Rõ ràng, anh ấy kiếm được rất nhiều tiền, đặc biệt là khi bạn bắt đầu với rất ít tiền, và bạn chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt, Cuba nói với tôi. Ví dụ, tiền giúp anh ấy thoải mái hơn Và linh hoạt. ”May mắn thay, tôi không phải lo lắng về hóa đơn, cúp điện,… và có thể tự lên kế hoạch cho lịch trình của mình. “

Và anh ấy có khả năng cải thiện cuộc sống của mình. Điều đầu tiên sau khi trở thành tỷ phú là đến Las Vegas để tham gia một bữa tiệc ngẫu hứng, một kỳ nghỉ trên đảo và một biệt thự. Điều này cũng cho phép bạn Một vài điều đã thay đổi, “nói. “Nhưng điều đó sẽ không mang lại cho bạn nhiều thay đổi. Tôi nghĩ đó là hiểu lầm lớn nhất.”

Sau hơn 20 năm lọt danh sách người giàu, tôi vẫn không thể tin rằng mình sẽ giàu có. “Ngay cả bây giờ-mỗi ngày-khi tôi nhận ra điều này, tôi nghĩ điều gì đang xảy ra? Làm thế nào có thể? Có thể không? Tôi chỉ cố gắng tận hưởng nó, không coi nó là điều hiển nhiên. Đừng để nó làm tổn thương tôi và con tôi Mọi người, “Mark Cuban nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *