Trải nghiệm đặt phòng 5 sao với giá ưu đãi

Mùa hè là thời điểm nhu cầu đi du lịch của mọi người tăng cao, các chương trình khuyến mãi giảm giá nở rộ nhưng bạn không biết phải làm sao. Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn tìm được phòng khách sạn cao cấp với giá tốt nhất.

Chọn thời điểm du lịch phù hợp

Thông thường, các dịp lễ và cuối tuần là thời điểm tốt để các khách sạn, resort 5 sao giữ giá, do nhu cầu của du khách trong thời gian này tăng cao nên giá cao. Vì vậy, giờ vàng của các công ty lưu trú là thời điểm không tốt cho khách du lịch vì họ phải trả giá đắt.

Biết được điều này, bạn sẽ nghĩ rằng thời gian du lịch chính xác tốt hơn bình thường, tránh các lễ hội. Đặc biệt hiện nay, sau khi Covid-19 được tổ chức tại Việt Nam, giá khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao đã giảm mạnh do nhu cầu du lịch thấp. Hãy nhanh chóng tham khảo chương trình khuyến mãi và tìm cho mình một ngày thích hợp nhé.

Kế hoạch săn, coupon trực tuyến

Mã giảm giá, flashsale là một cách khuyến mãi. Báo cáo thường đăng trên các website đặt phòng và trên các trang thông tin của các khách sạn, resort 5 sao như facebook, instagram …. Các kênh đặt phòng trực tuyến còn có facebook và instagram cho phép người dùng theo dõi thông tin khuyến mãi sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể nhận tin khuyến mãi nhanh nhất bằng cách đăng ký làm thành viên của trang đặt phòng hoặc sử dụng ứng dụng đặt phòng trên điện thoại.

Theo dõi kênh đặt phòng trực tuyến qua ứng dụng điện thoại, bạn có thể nhận được giá tốt với giá nhanh hơn. Ảnh: Medium .

Trên mạng xã hội cũng có nhiều nhóm chuyên chia sẻ các voucher du lịch giảm giá để khám phá và mua sắm. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp với những người bán coupon và khách sạn để tránh gặp rắc rối. Bạn định đặt resort này.

Tìm công ty du lịch uy tín

Bạn đang đi du lịch hoặc tự túc biết cách đặt phòng qua công ty du lịch vì: giá của họ sẽ thấp hơn giá khách sạn, resort đưa ra và công ty du lịch sẽ nhận được nhiều phần thưởng và khuyến mại tương ứng. Từ đầu kỳ nghỉ đến cuối kỳ nghỉ (từ xe đưa đón, đặt hàng, đi spa,…) đến công ty du lịch đặt phòng sẽ được chăm sóc khách hàng. Nhân viên đại lý sẽ góp ý thêm khi cần thiết và giúp bạn lưu các truy vấn thông tin du lịch. 19. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có kế hoạch bán hàng đóng gói sản phẩm, bao gồm phòng nghỉ, tiệc tự chọn, xe đưa đón và các hoạt động giải trí. Thông thường, mua một gói có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều mà không cần phải đặt chỗ riêng, đặt bữa ăn, hoặc mua vé máy bay. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ và liên hệ trực tiếp với các khách sạn, resort để biết thêm về các gói dịch vụ này. Hình thức đặt phòng kèm gói dịch vụ này phù hợp với những khách sạn, resort xa trung tâm, vì mỗi lần ăn uống, chơi game lại phát sinh thêm chi phí đi lại.

Qinghe

Chuyên mục do Vietravel phối hợp với VnExpress cung cấp, nhằm giới thiệu đến độc giả điểm đến, nơi ở, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và các kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.v hoặc hotline: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *