Phụ thu đổi, trả vé Đà Nẵng

Trước sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, khi khoảng cách xã hội được thiết lập tại điểm đến này, nhiều du khách có nhu cầu đổi và hoàn tiền chuyến bay. Theo đại diện các hãng hàng không, từ chiều 26 – 28/7, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của các hãng hàng không vẫn trong tình trạng quá tải. Số lượng lớn khách hàng gọi điện cùng lúc nên anh không liên hệ được với nhân viên tư vấn.

Anh Tan Huong (42 tuổi), từ Hà Nội vào Đà Nẵng cùng gia đình từ 29/7 đến 8/1. “Khi biết Đà Nẵng sẽ không còn chở khách từ ngày 26/7, tôi có hỏi về chính sách đổi chuyến bay của hãng, từ sáng đến tối, tôi gọi tổng đài hơn 50 số điện thoại nhưng không liên lạc được. “Vì vậy, tôi rất sốt ruột. Ngày 27/7, theo hướng dẫn của một số người bạn, tôi đã gửi yêu cầu hủy chuyến trên trang web của hãng hàng không. Tôi vẫn đang chờ xác nhận”, anh nói.

Sáng 28/7 làm thủ tục tại Hà Nội, quầy vé Vietnam Airlines trên phố Thi Trang, chật kín hành lang, khách ngồi tràn cả hành lang … Từ ngày 29/7 đến hôm nay, số lượng khách liên hệ đã thay đổi Phòng vé Decrease-Vietnam Airlines lúc 10h30 ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Do Covid, chuyến bay thứ hai đến Đà Nẵng sẽ bị hủy trong năm nay. 19 phụ nữ (35 tuổi) đến từ Hong Kong đã sống ở Việt Nam 7 năm. Anh cho biết: “Hàng không Công ty đã giải quyết tốt vấn đề này và tôi sẽ sớm nhận được hóa đơn hoàn tiền thẻ tín dụng. “

Chuyến bay của chị Nakajima cất cánh vào ngày 2/8 khi biết một trường hợp ở TP Đà Nẵng. , Cô đã rất lo lắng. Thành phố đã ban hành lệnh ngăn cách xã hội và cô yêu cầu hãng hàng không hoàn lại tiền và không thay đổi đường bay vì không biết khi nào cô mới có thể đi lại. Không hoàn lại, chỉ có thể đổi cho các hành trình khác, hoặc hoàn lại dưới dạng phiếu giảm giá. Tôi muốn biết chuyến đi tiếp theo. Trong bối cảnh của dịch bệnh này, tôi không biết liệu mình có thể trở lại máy bay sớm nhất có thể hay không, hay liệu tôi có nên chọn một điểm đến an toàn để thay đổi hành trình hay không. “Cho đến ngày 28/7, cầu thang lên phòng vé. Ảnh: Ngân Dương. – Liên quan đến phòng vé Bamboo Airways trên phố Tràng Tiền, Hà Nội vào sáng 27/7, rất nhiều khách hàng đến đây. Phòng vé chưa mở nên khách đã nườm nượp.” Ngồi chờ bên ngoài, trong ngày hầu hết các ghế tư vấn và ghế thay thế đều đã kín chỗ.

Đại diện phòng vé VietJet Air tại đường Trường Sơn, TP.HCM không đông, cho biết chỉ có 7 đến 10 yêu cầu hoàn, hủy chuyến bay đến Daan Các chuyến bay từ Hồng Kông, tuy nhiên có rất đông khách hàng liên hệ qua điện thoại hoặc email.

Ngoài việc đến trực tiếp phòng vé, một số du khách còn thực hiện thủ tục đổi trả qua phương tiện của chúng tôi hoặc thông qua đại lý. (24 tuổi) cho biết: “Hãng hàng không tôi đặt có chính sách thay đổi hành trình và hoàn vé để tôi yên tâm. Ngoài ra, tôi còn được hỗ trợ từ các đại lý. Tôi đang thay đổi chuyến bay và tôi định đi. Nha Trang, nhưng nói thật cũng hơi lo. “

Hiện một số hãng hàng không đang triển khai kế hoạch hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng. Để được trợ giúp, du khách có thể liên hệ hotline, email, Facebook page hoặc phòng vé.

Yinyang-Ruan Nan

Tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *