Ukraine trang bị máy thở cho xe cứu thương của Vingroup

Đây là những chiếc quạt mà Vingroup đã cung cấp cho Ukraine vào đầu tháng Bảy. Trung tâm y tế khẩn cấp Kharkov là nơi đầu tiên được điều trị như vậy.

Ông Victor Zabashta-Giám đốc Trung tâm cho biết việc trang bị máy thở cho xe cứu thương sẽ tăng cơ hội sống sót cho những bệnh nhân bị Covid-19 nặng. Zabashta nhấn mạnh: “Hai phần ba số xe cấp cứu được trang bị máy thở. Tôi không nghĩ vậy. Ở Covid-19, chúng tôi đã cứu chữa rất nhiều trường hợp thành công, và họ đều phải thở máy để đến bệnh viện.” — Tiếp nhận cấp cứu và thuốc thảm họa Vsmart VFS-510 thay cho máy thở của Trung Ảnh: Kharkov hôm nay.

Theo ông Zabashta, máy thở tại Việt Nam đang hỗ trợ nhanh chóng cho bệnh nhân và bác sĩ ở nhiều nước, trong trường hợp ông Dmytro Kuleba, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Ukraine cho Covid-19, trên trang Facebook và Twitter cá nhân của mình. Nó có nội dung: “Chúng tôi yêu Việt Nam-người bạn lâu năm của chúng tôi!” – Xe cứu thương ở Kharkiv, Ukraine sẽ được trang bị máy thở VFS-510 do Vingroup sản xuất.

Trong tháng 7, Vingroup đã trao tặng 2.600 máy thở cho Nga, Ukraine và Singapore. Bộ Y tế Việt Nam đã phê duyệt model Vsmart VFS-510 để vận chuyển và có thể sử dụng để chuyển bệnh nhân nặng (đặc biệt là Covid-19). Tập đoàn thông báo Vingroup đang tích cực tìm kiếm 70% linh kiện máy móc để tự sản xuất hoặc nội địa hóa.

Thanh Duong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *