Điều tra nhu cầu về thẻ tín dụng dịch thuật

Độc giả tham gia khảo sát tại đây.

Ngoài tác động về kinh tế, Covid-19 còn mở ra cơ hội phát triển thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Khi người tiêu dùng hạn chế đến những nơi công cộng, việc mua sắm trực tuyến đã gia tăng và các phương thức thanh toán điện tử bao gồm thanh toán bằng thẻ trở nên phổ biến.

Sự phát triển đa dạng của các ngân hàng thẻ trên thị trường, một số ý kiến ​​cho rằng, các trường với chức năng riêng biệt ngày càng gia tăng không chỉ ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh mà ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, các phương thức thanh toán hiện đại có thể được sử dụng để tiếp xúc với người tiêu dùng. Hướng đi này mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, mang lại lợi ích rất lớn cho người dùng khi được hưởng lợi trực tiếp từ các chức năng thẻ, các ưu đãi của ngân hàng và doanh nghiệp. Hợp tác. Mặt khác, các ngân hàng có mạng lưới khách hàng lớn có thêm nguồn lực để triển khai các công nghệ và chức năng thẻ mới phục vụ người dùng và thúc đẩy thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. -Việc sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng sẽ gây ra nhiều thay đổi trong Covid-19. Ảnh: Shutterstock.

Với Covid-19 ảnh hưởng đến hành vi và thói quen tiêu dùng, liệu có cần thiết phải sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng? Những lý do nào khiến người dùng thích sử dụng bản đồ? Chủ thẻ tín dụng mong đợi điều gì từ ngân hàng và cộng đồng đối tác?

Thực hiện khảo sát hành vi người dùng và phương thức sử dụng thẻ tín dụng thông qua VnExpress để thu thập ý kiến, ý kiến ​​của độc giả xung quanh phương thức thanh toán này, cung cấp dữ liệu liên quan để các ngân hàng và doanh nghiệp xây dựng ma trận thẻ phù hợp với xu hướng thị trường.

Sự tham gia của người đọc được đóng lại trong tài liệu tham khảo.

Miền Nam nước Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *