Chọn trường quản lý dịch vụ ăn uống, phục vụ ăn uống

Ngày nay, nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ra đời tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam kéo theo nhu cầu nhân lực quản lý nhà hàng và dịch vụ ăn uống tăng mạnh. Nhiều câu hỏi đặt ra: Học ngành quản trị ăn uống thì học trường nào? Trường nào có khả năng đào tạo các ngành này giúp sinh viên có lợi thế khi ra trường?

Kent International College tuyển sinh và đào tạo ngành dịch vụ ăn uống, quản lý ăn uống, quản lý khách sạn … Chương trình giáo dục của cơ sở giáo dục tại TP.HCM này đạt tiêu chuẩn quốc tế. — Sinh viên theo học tại trường được trang bị các kỹ năng: giải quyết vấn đề với khách hàng, ứng xử đạo đức nghề nghiệp với du khách đến từ nhiều nền văn hóa, cung cấp thực phẩm và thực phẩm chế biến, tổ chức hội họp … Ảnh: Shutterstock – Giáo viên trong thời gian đi học Trong công ty, rất yêu thích tình hình thực tế, cho phép sinh viên giải quyết vấn đề từ góc độ của nhân viên và quản lý. Sinh viên hiểu được các nguyên tắc làm việc của doanh nghiệp và phát triển các kỹ năng mềm để áp dụng trong công việc.

Chủ đề tập trung vào việc phát triển các kỹ năng chuyên môn thực tế, và thời lượng thực hành chiếm hơn 60%. Sinh viên tốt nghiệp, học viên có IELTS từ 5.5 trở lên có thể đáp ứng được nhu cầu lao động trong thị trường cạnh tranh toàn cầu. Các ngành quản lý nhà hàng và dịch vụ ăn uống của trường có khoảng 100 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm. . Hầu hết mọi người đều làm việc trong các đơn vị, công ty hàng đầu như Vietravel, Vinpearl, Novaland, Liberty Central Park, Liberty Riverside, Ky Hoa Central Park Hotel, Phuong Nam Resort. Nhà tuyển dụng thiếu nhân lực. Tính chuyên nghiệp Mặc dù sinh viên của các trường nói trên có lợi thế về trình độ tiếng Anh thành thạo và được đào tạo chuyên nghiệp nhưng công ty tuyển dụng không cần đào tạo lại. Vì vậy, sinh viên có nhiều thuận lợi hơn khi ra trường tìm việc làm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Kent International College ● 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ● (028) 7300 3969-1900 6456 ● Hotline: -0938 762 456●info@kent.edu.vn●www.kent.edu.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *