Kẹt xe, khách từ xa đăng ký tại cột buồm Longgu

Vào ngày 22/10, một đoạn quốc lộ 4C từ thành phố Hejiang đến Tongwen đã xảy ra ùn tắc giao thông, lúc đó lượng người và xe khách quá đông. Tại một số điểm du lịch như Cột buồm Lũng Cú, Dinh Nhà Vương, tình trạng này còn nghiêm trọng hơn. Nhiều đoàn du lịch dù đi xe máy vẫn không vào được do kẹt xe kéo dài cả km.

Lưu Cường, du khách đến từ Vĩnh Phúc cho biết, tối đến Longgu đã đến khu vực Longgu nhưng bị kẹt xe khoảng 2 km, chưa kịp chạm vào cột buồm đã phải bỏ đi không thương cảm. -Nguyet Cat, du khách đến từ Hà Nội cũng chung cảnh ngộ với nhóm bạn vì cột buồm luôn chật kín xe máy, ô tô. Nhìn dòng xe cộ trước mặt, cô gái trẻ chỉ cần chụp ảnh các biểu tượng Bắc Cực của đất nước từ xa như một cách đăng ký.

Nhiều bạn trẻ không vào được do tắc đường, phổi đồng cột buồm. Ảnh: Nguyệt Cát.

Kẹt xe, “cháy hội trường” không chỉ xảy ra vào cuối tuần, mà theo nhiều du khách, nó xảy ra vào đầu tháng 10 và lên đến đỉnh điểm vào thứ bảy.

Ông Tải Đình Tình, người đứng đầu Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Dongfan, cho biết chỉ trong tuần thứ ba của tháng này, hơn 18.800 khách du lịch đã đến thăm cao nguyên đá. . Mặc dù đã xuống thấp hơn so với cao điểm của tuần thứ 2 Lễ hội hoa Tam giác mạch (hơn 21.400 lượt khách), do lượng phương tiện qua lại đông nên giao thông cục bộ vẫn ùn tắc, một số người vi phạm đã nghiêm trọng dừng xe. Nội quy quy định dù đường hẹp nhưng lòng đường hẹp.

Cản trở đường đến gia đình hoàng gia. Ảnh: Lưu Văn Thuận .—— Nhờ có dịch vụ cho thuê lều, các gia đình ở 7 tổ dân phố ở thị trấn Đồng Văn đều mở homestay gia đình nên dù khách sạn có “cháy phòng” thì du khách vẫn tìm được chỗ ở. — Ông Tỉnh cho biết, lượng khách đến cao nguyên Đông Vanstone lần này tăng so với năm ngoái. Trong những ngày cuối tháng 10, lượng khách dự báo sẽ tiếp tục tăng. Để tránh ùn tắc giao thông, đơn vị nghiệp vụ Hà Giang đã thành lập từ đầu tháng 10 để phân luồng giao thông tại các ngã ba, ngã tư.

Xem thêm: Đầu xuân, cột buồm bị Longgu chinh phục

Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *