Bia Carlsberg và trải nghiệm bia độc đáo

Kể từ khi thành lập Carlsberg, người sáng lập JC Jacobsen luôn cho rằng thành công của nghệ thuật nấu bia đến từ kiến ​​thức, hiểu biết sâu rộng về bia và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất. Thời gian trôi qua, người kế thừa đã nỗ lực không ngừng để kế thừa truyền thống này, phát triển theo hướng phát triển nghệ thuật nấu bia, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với hương vị ngày càng hoàn hảo.

Dòng bia cao cấp Smooth Draught của Carlsberg được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2004. Năm 2018 đánh dấu việc áp dụng khoa học và đổi mới trong công nghệ sản xuất bia thương hiệu. Để hòa quyện trọn vẹn hương vị của bia, các chuyên gia của Carlsberg đã giảm số lượng hoa bia xuống hai lần và kéo dài thời gian ủ bia. Nhờ đó, bia tươi mịn chất lượng cao của Carlsberg đã đạt độ chín, có độ sánh mịn như bia và hương thơm độc đáo, mang lại cảm giác tươi mát như bia mới đúc. Trải nghiệm độc đáo này đã giúp loại bia tươi mịn cao cấp của Carlsberg có mặt với những người sành bia ngay từ ngày đầu ra mắt.

Bia tươi mịn chất lượng cao của Carlsberg được tinh chế từ 170 năm kinh nghiệm sản xuất bia tích lũy của Carlsberg Đan Mạch, mang đến trải nghiệm tốt nhất và phù hợp với nhiều khẩu vị.

Để đảm bảo hương vị hoàn chỉnh của bia tươi, Carlsberg tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng Nắp chai ZerO2 là dòng sản phẩm bia tươi mịn cao cấp của Carlsberg giúp loại bỏ oxy tích trữ trong không gian chai. Do đó, nắp chai mới giữ được độ tươi của bia hiệu quả hơn 15% so với nắp chai truyền thống.

Nắp chai ZerO2 độc đáo của Carlsberg Premium Smooth Draft .—— Không chỉ mang đến hương vị bia mà ngày càng hoàn thiện hơn. Nhằm nâng cao cảm xúc của người hâm mộ môn Thể thao Vua và bóng đá, Carlsberg đã cùng với Câu lạc bộ bóng đá Liverpool tạo ra và Diễn biến “chuyện tình” dài nhất lịch sử Premier League. .

Carlsberg đồng hành cùng Liverpool FC để nâng cao tâm trạng của người hâm mộ.

Trong gần 3 năm hợp tác, Carlsberg bất ngờ mang bia đến Liverpool FC và các cổ động viên của họ để phá vị và mang đến “tinh thần”. “Red”. Ví dụ điển hình là Red Hops, đây là phiên bản bia đặc biệt nhân kỷ niệm 25 năm hợp tác với Liverpool Football Club, hay Red Barley, một loại bia đỏ tự nhiên được làm từ lúa mạch đỏ quý hiếm do Carlsberg tặng. Sau 30 năm chờ đợi Câu lạc bộ bóng đá Liverpool, nó đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019.

Năm 2020 đánh dấu chức vô địch Premier League lịch sử. Để giải tỏa thêm sức nóng vào thời điểm huy hoàng này, Carlsberg đã phát động chiến dịch “cảm thấy như một nhà vô địch” , Để người hâm mộ có cơ hội có nhiều tương tác thú vị khác nhau trên nền tảng và tận hưởng trải nghiệm thăng hoa. Trực tuyến và ngoại tuyến.

“Lễ kỷ niệm như nhà vô địch” của Carlsberg và Liverpool Football Club lan tỏa niềm tự hào và lòng biết ơn Cảm giác vô địch.

Câu lạc bộ bóng đá Carlsberg và Liverpool đã hợp tác chặt chẽ trong gần 30 năm, mang đến cho mọi người những trải nghiệm cảm xúc bùng nổ. Người hâm mộ.-Feng Wen (Phong Vân)

Năm nay, tại Liverpool Trước khi nhà vô địch lịch sử của Premier League giành chiến thắng trong trận đấu, “Sport Like a Champion” đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội để cảm thấy như một nhà vô địch thực sự, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của họ. — Tìm hiểu thêm về cảm giác của Carlsberg như một môn thể thao vô địch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *