Những điều cần lưu ý khi đưa trẻ đi biển

Bãi biển luôn là gợi ý tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ hè của cả gia đình. Để chuyến đi của bạn trở nên thú vị, hãy lưu ý những điểm sau:

Chọn bãi biển

Chọn bãi biển thoai thoải, để trẻ tự tin chơi đùa, bố mẹ dễ quan sát. Nước nóng cũng giúp trẻ dễ chịu hơn. Ngoài ra, bãi cát trắng mịn, sạch sẽ rất thích hợp để cả gia đình cùng nhau xây lâu đài cát. Bạn phải chọn một nơi yên tĩnh, không đông đúc và an toàn khi đưa con theo. -Quy Nhơn, sông nước trên đảo Phú Quốc là một gợi ý cho gia đình. -Quần áo-Ngoài quần áo của bố mẹ thì đồ bơi trẻ em nhiều màu sắc là rất cần thiết, khách du lịch đi biển dài ngày phải có ít nhất 2 bộ đồ bơi / người. Ngoài ra, váy dài, quần đùi, áo phông cotton, khăn tắm, mũ rộng vành, kính râm, kính bơi, dép xỏ ngón cũng rất cần thiết.

Kem chống nắng —— Đối với trẻ em, chọn kem chống nắng có SPF từ 40-50. Chỉ số phổ biến là 20 đến 30, có thể bảo vệ tốt và khiến da bé thích nghi từ từ với tác động của ánh nắng mặt trời. Trong những ngày ít nắng hơn hoặc sau khi bé bị rám nắng, hãy tiếp tục sử dụng 10-15 kem chống nắng. Bổ sung bát, cốc, thìa, túi đựng cháo ăn liền, gia vị, nước rửa bình sữa và bộ điều nhiệt. Còn đối với những trẻ lớn hơn, mẹ cần chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ sau khi trẻ chơi như bánh snack, hoa quả, bánh kẹo… để bổ sung. Ngoài ra, một món đồ chơi yêu thích để xoa dịu bé cũng là điều nên làm.

Làm quen với biển

Đầu tiên, hãy để con bạn làm quen với Xiaolang và đến gần bờ biển. Nhớ dạy trẻ khởi động trước khi xuống biển. Sau khi tắm biển, bố mẹ nên đi dạo biển và kể cho con nghe những câu chuyện về biển. Điều này sẽ giúp trẻ hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới xung quanh.

Mang theo bể bơi nhỏ

Không cho trẻ tắm lâu khi biển lạnh. Thay vào đó, hãy cho con bạn bơi trong hồ bơi hoặc chơi trên bãi biển. Trẻ con sẽ rất thích thú mà vẫn được tắm biển, còn người lớn thì không phải nhìn nhiều. – Du khách có thể mang theo phao, kính bảo hộ và mũ cho trẻ em. Ảnh: Shutterstock .

Hãy luôn để mắt đến con bạn

Khi đi du lịch biển cùng con, bạn phải luôn ở bên cạnh con. Tốt nhất cha mẹ nên cho con đi bơi ở bãi biển. Nhớ mang theo áo phao và phao bơi cho trẻ, đồng thời luôn đứng gần đó để quan sát trẻ. -15 giờ, vì tia cực tím ở mức có hại. Bố mẹ chỉ có thể cho bé chơi mỗi lần từ 20 đến 30 phút rồi lên bờ cho bé ăn uống. Sau khi tắm, lau khô người cho trẻ và lau khô ngay để tránh bị cảm lạnh. , Kiểm tra đường hô hấp của trẻ. Nếu có dị vật trong miệng, mũi thì nên lấy ra, đặt trẻ nằm nghiêng để nước thoát ra khỏi đường thở. Nếu trẻ ngừng thở, ngay lập tức cho trẻ nằm ngửa, sau đó dùng hai tay bịt mũi, hít thở sâu và ngậm miệng lại, thở trong thời gian dài, 2 lần liên tiếp. Tiếp tục dùng tay bóp ngực, đặt 1/3 xương ức trước về phía ngực trái của trẻ, tiếp tục ấn cho đến khi nhân viên y tế đến.

Một số lưu ý khác:

Chuyên mục tư vấn do Vietravel đồng thực hiện thông qua VnExpress nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến, đi đâu, ăn gì và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline: 19001839 .

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *