Tuần 6 Kết quả “Bảo hiểm nhân thọ đã thay đổi cuộc đời tôi”

Giới thiệu Nguyễn Thị Tiến Thảo, tác giả của Bảo hiểm nhân thọ, đã viết: “Tôi biết rằng nếu chúng ta biết giá trị thực của số tiền chúng ta bỏ ra, cuộc sống sẽ luôn mỉm cười. Bảo hiểm nhân thọ sẽ đi kèm với hiệp ước mơ ước và nhiều hình ảnh Gia đình tôi đã ly thân. “— Tiền của độc giả Tian Zhao thực sự rất khó khăn. Vài năm trước, mẹ bạn phải phẫu thuật bàn tay, và đứa con út bị bỏng toàn bộ cơ thể bằng cách chơi với nước sôi. Tình hình gia đình còn bi thảm hơn. Đôi khi tác giả thấy mình bất lực và không thể giúp đỡ gia đình. Sau hai tháng nằm viện, gia đình tôi đã vay tất cả các khoản nợ của anh chị em và bố mẹ tôi, nhưng thế vẫn chưa đủ. Các khoản nợ đã cạn kiệt.

Tuy nhiên, do hạn hán trong mưa, Bảo hiểm nhân thọ đã giúp gia đình của tác giả sống sót qua khủng hoảng. Thời kỳ kinh tế khó khăn nhất. Thảo chia sẻ: “Tôi đi học cùng hai con và mẹ tôi đi làm như bình thường; tôi ăn tối vào buổi tối và ăn rau bina và muối mè.” Chúng tôi mua thêm bò từ quỹ bảo hiểm. Các thành viên mới của gia đình chúng tôi sẽ là nguồn sống của chị tôi và là niềm hy vọng.

Gia đình Shao của bạn rất biết ơn bảo hiểm nhân thọ, vì không có người bạn như vậy. Tất nhiên, “Tương lai của tác giả là khác, và cuộc sống sẽ thoát theo hướng khác.” Bóng tối và tương lai đen tối – tác giả Vũ Thanh Sơn đã chia sẻ với Thảo, đồng thời kể câu chuyện có thật của gia đình mình: “cuộc sống ổn định”. Sun Zhengyi bày tỏ sự ngưỡng mộ và ngưỡng mộ tình yêu của người cha quá cố. Ông nói: “Tôi đã giữ tiền của người được bảo hiểm. Cha tôi đã ở với chúng tôi trên đường đời. Mẹ tôi đã sử dụng một phần bảo hiểm của cha để sửa chữa trong cửa hàng. Một phần của nó được sử dụng để mua bảo hiểm cho anh trai tôi, và phần còn lại được sử dụng để tiết kiệm. Mặc dù điều này không thay đổi cuộc sống của tôi quá nhiều, nhưng về mặt thể chất, nhưng điều quan trọng nhất là nó đã thay đổi cách nhìn của tôi về cuộc sống. Tôi nghĩ bảo hiểm nhân thọ chỉ là thứ mọi người có, vì vậy tôi đã mua nó. Bởi vì trong cuộc sống bận rộn này, mọi người lo lắng về số tiền tôi kiếm được khi tôi khỏe mạnh, không phải là bảo hiểm tôi sẽ nhận được sau khi nhắm mắt. Suy nghĩ là khác nhau. Ông nói: “Bây giờ tôi sống cho hiện tại và chuẩn bị cho tương lai. Bởi vì có nhiều sự kiện trong cuộc sống, ranh giới giữa sự sống và cái chết rất mong manh, không ai biết trước. Cái chết không phải là kết thúc. Để lại tổn thương và mất mát, nhưng mặt khác, chúng ta có thể khích lệ và an ủi cho những người ở lại, khi tôi hiểu điều này, tôi có thể loại bỏ sự lo lắng. “Cha và gia đình.”

Hai nhà văn Vũ Thành Sơn và Nguyễn Thị Tiến Thảo trong tuần thứ sáu của cuộc thi sẽ nhận được phiếu quà tặng siêu thị Coop Mart trị giá 2 triệu đồng.

Sau 6 tuần tổ chức, chương trình đã nhận được khoảng 300 bài viết, trong đó hơn 150 cuốn sách chất lượng cao đã được xuất bản. “Bảo hiểm nhân thọ đã thay đổi cuộc đời tôi” là nơi chia sẻ lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với câu chuyện có thật của bạn, gia đình, anh em, bạn bè … — Thảo Thảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *