Lợi nhuận bất ngờ khi sử dụng tiền mặt

Thanh toán tiền mặt ngày càng ít đi. Theo dữ liệu từ Trung tâm nghiên cứu PEW, gần một phần ba người Mỹ cho biết họ không sử dụng tiền mặt trong năm 2018, so với 24% vào năm 2015. Nghiên cứu cũng cho thấy số người Mỹ sử dụng tiền mặt đã giảm 24% mỗi năm. Năm 2015, nó đã giảm xuống 18% vào năm ngoái. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chi tiêu tiền mặt có nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên.

1. Giảm cân

Tiêu tiền có thể giúp bạn tránh được nhiều thực phẩm không lành mạnh. Ảnh: Twenty20 – Tiến sĩ Brian Wansink – Tác giả của “Slim By Design 2014” cung cấp một số cách để giảm cân mà không cần ăn kiêng. Một là tiêu tiền. -Wansink nói rằng người dùng bạc có xu hướng mua ít soda và đồ ăn vặt tại nơi làm việc. Những nơi làm việc như nhà hàng và cửa hàng là “bẫy” – ở đây, bạn thường bị bao vây và cám dỗ bởi những thực phẩm không lành mạnh. Do đó, không sử dụng thẻ tín dụng ở những nơi này, vì điều này sẽ làm giảm lượng calo tính phí.

2. Giao dịch dễ dàng

Nếu bạn muốn trau dồi kỹ năng đàm phán, tiền mặt có thể là một công cụ mạnh mẽ. Năm 2017, tại Hội chợ tỷ phú, tỷ phú đầu tư Mark Cuban (Mỹ) cho biết: “Tôi luôn nói với mọi người rằng nếu họ ra ngoài để đăng ký một lớp yoga, ví dụ, chi phí là 30 đô la:” Hãy nhìn xem, tôi Có 20 đô la. “Bạn có biết không? Họ sẽ chấp nhận nó.”

3. Dễ dàng tiết kiệm

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng rút tiền mặt và thấy nó biến mất là một trải nghiệm đau đớn. Đây là lý do tại sao sử dụng tiền mặt thay vì thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM có thể tiết kiệm rất nhiều tiền. Nếu bạn xin lỗi vì không thể rút tiền, bạn có thể giảm chi phí.

Khi sử dụng thẻ, chủ nghĩa hiện thực của bạn bị giảm đi vì bạn không phải thấy nó biến mất. Đây là lý do tại sao bạn có thể dễ dàng quẹt thẻ mà không cần suy nghĩ quá nhiều, và thậm chí quên mua thứ gì đó.

Vì vậy, nếu bạn muốn bám sát kế hoạch chi tiêu của mình, hoặc muốn giảm chi phí, hãy thử xóa thẻ và chỉ sử dụng tiền mặt. Bạn phải rút số tiền được xác định trước để chi tiêu trong vòng một tuần hoặc tháng và bạn chỉ có thể sử dụng số tiền đó.

Thứ năm tới (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *