Khởi chạy lại các thương hiệu cũ và kiếm được hàng triệu đô la

Năm ngoái, trong khi chờ xếp hàng tại một tiệm bánh, Ellia Kassoff của Hoa Kỳ đã nghe thấy người phụ nữ đứng đằng sau khóc. Cô rất vui mừng: “Chúa ơi, anh đã mua chiếc áo này ở đâu? Đây là kẹo yêu thích của tôi.” Sau vài giây, Kasov nhận ra anh đang mặc chiếc áo Astro Pops kẹo. “Tôi đã làm được,” anh trả lời, rồi lấy ra một hộp Astro Pops và danh thiếp của cô từ xe của người phụ nữ. “Bạn không biết kẹo này có ý nghĩa gì với cuộc sống của tôi”, người phụ nữ biết ơn. -Đây chỉ là một trong hàng tá câu chuyện gặp phải sau quyết định logo chiến lược của CEO Kassoff. Đã khởi chạy lại Astro Pops, một loại kẹo tên lửa đã ra mắt vào năm 1963 và đã bị ngừng 10 năm trước.

Ellia Kassoff nhân cơ hội này để hồi sinh thương hiệu cũ. Ảnh: Doanh nhân

Khi Nữ tiếp viên Thương hiệu nộp đơn xin phá sản vào năm 2012, những người yêu thích Twinkie cũng bị sốc. Việc sản xuất Twinkie và các sản phẩm huyền thoại khác đã bị đình chỉ trong vài tháng.

Tuy nhiên, những người có ý tưởng kinh doanh đều nhận thức được cơ hội này. Các thương hiệu bị bỏ rơi vẫn có thể giúp họ kiếm tiền vì họ sẽ không bao giờ đánh mất lòng trung thành của khách hàng.

Không chỉ kẹo, cà phê hay bia, mọi người còn mang các chương trình TV trở lại. Mickey Marks, giám đốc điều hành tư vấn thương hiệu Port Chester, cho biết: “Các sản phẩm cũ đã bị các thế hệ thách thức và đánh giá cao. Để làm trẻ hóa chúng, đó là sử dụng doanh thu hiện có.”

Sự phổ biến của thương hiệu Sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đô la chi phí tiếp thị cho các hoạt động khác. Họ sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người ở những nơi đông người, đặc biệt là những khách hàng yêu thích thương hiệu này.

Astro Pops là một loại kẹo được nhiều người Mỹ yêu thích vào những năm 1960. Doanh nhân

Astro Pops là kẹo yêu thích của Kasov khi anh còn nhỏ. Sau khi lớn lên, anh tiếp tục mua nhiều thực phẩm. Astro Pops từng gây ra cảm giác vào những năm 1960. Nhưng sau khi thay đổi chủ sở hữu nhiều lần, thêm hương vị và thậm chí thay đổi hình thức cổ điển, thương hiệu dần mất đi vị thế của mình.

Năm 2010, Au vài năm sau, trong các cuộc đàm phán, anh đã mua công thức và bản quyền của thương hiệu Astro Pops do nhà sản xuất Spangler Candy cung cấp. Anh ấy nói: “Đó thực sự là cảm giác tốt nhất trên thế giới. Tôi đã ký hợp đồng và tôi biết tôi sẽ nhận được kẹo yêu thích khi thức dậy vào ngày mai. Giống như có đội của riêng tôi.” – Kasov ( Kassoff) đã ký hợp đồng với một công ty, tiếp tục sản xuất và dần dần đưa Astro Pops vào các cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2011, anh cũng đã mua lại Thương hiệu Lá, được bán cho Hershey vào năm 1996. “Chúng tôi muốn trở thành một công ty nhanh nhẹn để khám phá các thương hiệu yêu thích của chúng tôi. Năm nay, doanh số của chúng tôi có thể đạt 3-5 triệu đô la Mỹ. -Tiếp theo tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *