Dạy trẻ kiếm tiền với em bé

Nhiều bậc cha mẹ không chỉ muốn phân bổ tiền tiêu vặt cho con cái họ khi cần thiết. Thay vào đó, họ dạy trẻ cách kiếm tiền để đáp ứng nhu cầu như mua đồ ăn vặt và quần áo. Hướng dẫn trẻ trả tiền mua sắm là cách giúp trẻ học cách đánh giá cao. Tiền xu sớm. Tiêu tiền một mình có thể giúp con bạn cảm thấy tự tin và đánh giá cao kết quả sau khi làm việc.

Năm phương pháp sau đây có thể giúp con bạn kiếm tiền càng sớm càng tốt: – 1. Người giữ trẻ, người giữ trẻ

Theo những người có kinh nghiệm, trẻ em trên 11 tuổi có thể bắt đầu giữ trẻ. Những người khác phải đợi cho đến khi họ trở thành “thanh thiếu niên” trước khi họ có thể làm công việc này.

Trước hết, hãy dạy con bạn các kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ, bao gồm cả chơi. Mang em bé, làm sạch và một số kỹ thuật khẩn cấp cơ bản. Ở một số nơi, trẻ em không chỉ chăm sóc anh chị em để kiếm tiền từ cha mẹ mà còn chăm sóc con cái của một số gia đình trong khu vực. Đây là một cách giúp con bạn kiếm tiền và thực hành các kỹ năng chăm sóc.

2. Làm vườn

Làm vườn giống như cắt cỏ hoặc cắt cỏ, rất hữu ích cho trẻ em. Nhiều phụ huynh trả một khoản phí nhỏ cho con sau khi dọn vườn. Nếu bạn cần hàng xóm và những người thân yêu, bạn cũng có thể đưa con đi làm ở nhà khác để chúng có thể hiểu được sự gia tăng thu nhập. Cha mẹ có thể giúp trẻ xác định mức lương dựa trên giờ hoặc công việc họ làm.

3. Động vật chăm sóc thú cưng và đi dạo

Trẻ em luôn yêu động vật và thích chơi với chúng. Tuy nhiên, khi chăm sóc chó mèo, cần có thêm các kỹ năng. Trẻ em cần biết cách cho ăn và vệ sinh động vật. Đối với trẻ em có trách nhiệm và chăm sóc, đó là một điều tốt để kiếm được một vài túi.

4. Làm việc nhà tại nhà

Nhiều bà mẹ sử dụng một cách để trả tiền cho con mình sau khi làm một công việc nhỏ, chẳng hạn như dọn dẹp nhà cửa. , Loại bỏ bụi, sắp xếp lại tủ quần áo và làm sạch giá sách. Số lượng của mỗi công việc có thể nhỏ, phù hợp với năng lượng dành cho trẻ em. Bạn càng làm nhiều, con bạn càng có nhiều tiền tiêu vặt.

5. Theo sản phẩm tiết kiệm Hãy cho tiền tiêu vặt

một số phụ huynh không đồng ý với phương pháp tạo ra tiền tiêu vặt. Thay vào đó, họ cung cấp các khoản phụ cấp hàng tuần hoặc hàng tháng để duy trì mức độ tập thể dục cho trẻ em. Tuy nhiên, một số người vẫn muốn dạy con kiếm tiền một cách có ý thức bằng cách hẹn gặp: “Bạn phải giỏi và chăm lo việc nhà”. Một số người sử dụng tiền tiết kiệm hàng tháng của họ để trả lại tiền tiêu vặt. Điều này khuyến khích trẻ em nhận ra rằng chúng cần phải tiết kiệm chúc mừng và tiền bạc.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *