Kiếm tiền dễ dàng vào đầu năm

Sau kỳ nghỉ Têt, nhiều đại lý đã chọn giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới … Do đó, nhu cầu về các nhà quảng bá nam và nữ (PG-Promotion Girl và PB-Promotion Boy) vẫn còn cao. Ông Toàn, giám đốc một công ty chuyên cung cấp PG và PB, dịch vụ người mẫu MC cho sự kiện này, cho biết ông nhận được đơn đặt hàng mỗi ngày để tìm 10 đến 20 người để đảm nhận vị trí này. -Theo ông Toàn, nhà hàng và siêu thị quá đông sau kỳ nghỉ. Ngoài ra, nhiều công ty hàng tiêu dùng tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch ra mắt sản phẩm trước Tết … nên nhu cầu vẫn còn cao. Anh ta lập một trang hình người hâm mộ để tìm kiếm ứng viên, và chỉ vài giờ sau khi đăng tuyển dụng, anh ta có thể tìm thấy đủ số lượng nhân viên. Các nhà quảng cáo thường làm việc theo nhóm, kiếm được khoảng 4-5 triệu đồng mỗi lần, tùy theo doanh số.

Một nhà hàng thuê PG làm còi báo động để thu hút khách hàng.

Nhiều nhà hàng hải sản ở Hà Nội cũng cho biết, ngoài các PG thường ngồi ở sảnh và chơi còi báo động, đơn vị cũng đã triển khai các chương trình và hoạt động liên tục để quảng cáo. Nói cách khác, nó phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

“Vì vậy, chúng tôi thường phải làm việc với các nhà cung cấp nhân viên chuyên nghiệp của mình để có thể chủ động lên kế hoạch cho các hoạt động.”

Một ngày sau Tết, thu nhập của đào quất cũng là để kiếm thu nhập cao Một trong hàng triệu đô la trong công việc. Ông Chiêu, chủ sở hữu của Nam Từ Liêm trong vườn Tamo Tao, cho biết, hàng năm kể từ ngày 8 tháng 8 âm lịch, vợ chồng ông cũng đi xe máy qua các con đường và ngõ nhỏ. Hoặc mua rễ đào để trồng. trong vườn. Một ngày nọ, vợ chồng Chiêu chỉ cần mua 2 đến 3 cây đào để kiếm hàng triệu đô la. Sau khi trồng, anh trồng nó trên cánh đồng của mình hoặc bán cho các nhà sản xuất đào địa phương với giá từ 100,00 đến 400.000 đồng, tùy thuộc vào vị trí và tuổi của cây. Tiền thuê sau Tết cũng rất phổ biến. Tuy nhiên, chỉ những gia đình từ các khu vực câu cá nổi tiếng (như Nhật Tân) mới đông đúc với các nhãn hiệu hàng hóa. Hiện tại, chi phí chăm sóc cá ở Nhật Tân là 1-3 triệu đồng / cây mỗi năm. Một số quả đào cho mọi lứa tuổi có thể đẹp, và giá có thể cao hơn.

Lái xe cũng là một trong những nhiệm vụ sẽ không kết thúc sau Tết Nguyên đán vì nhu cầu đi lễ chùa và lễ người lớn. Truong, người điều hành kinh doanh vận tải hành khách, cho biết Tết là thời gian làm việc bận rộn nhất trong năm, khoảng ba tháng. Do đó, hầu hết các tài xế rời khỏi nhà vào sáng sớm, đưa khách lễ hội vào, và sau đó trở về hoặc rời khỏi cả đêm trong vài ngày.

Chỉ từ năm thứ ba của năm nay, từ ngày thứ ba của năm mới. ngôi đền. Bây giờ, những khách hàng muốn đặt xe để đi chùa qua kinh doanh thường phải gọi điện và trả tiền trước khoảng một tuần.

Ông Trung, giám đốc một công ty du lịch và vận tải tại Hoàng, cũng có một lịch trình hoàn chỉnh từ ngày 16 đến ngày 45 của tháng, kết thúc vào ngày 13 tháng Sáu. Trung nói: “Đến cuối tháng này, số lượng khách hàng đặt xe sẽ không giảm.”

Minh Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *