7 thói quen của một triệu phú

1. Bắt đầu một công ty sản xuất – Stanley nhận ra rằng một số người giàu đã tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong sản xuất. Ngược lại, trong nghiên cứu của ông, những người có thu nhập cao nhất nhưng tổng tài sản thấp nhất là nhân viên văn phòng, chẳng hạn như luật sư. Standley khẳng định rằng trán của luật sư thường quá khó để bù đắp cho sự thiếu tôn trọng đối với nghề nghiệp của họ.

2. Lái xe ô tô giá rẻ

Triệu phú hiếm khi mua xe hơi sang trọng. Stanley nhận thấy rằng mặc dù hầu hết các triệu phú đều có rất nhiều tiền, những chiếc xe họ mua (nhưng hiếm khi thuê xe) chỉ đắt hơn 10% so với người Mỹ trung bình. Lần tới khi bạn thấy ai đó lái xe Bentley, có thể họ đang thuê một chiếc xe hơi

3. Cứu mạng

Hầu hết những người giàu Stanley sống trong những ngôi nhà nhỏ, ngay cả khi họ có tiền để mua thêm xa xỉ Biệt thự. Họ làm điều này để tránh cảm giác xa cách với những người bạn thời thơ ấu của họ.

4. Lựa chọn cuộc sống khôn ngoan

Không chỉ họ sống trong những ngôi nhà khiêm tốn, mà các triệu phú còn định cư ở các khu vực tư sản thay vì chọn một trong những cuộc sống đắt đỏ. Không có gì nhanh hơn làm giàu ở nhà. Ông trích dẫn bằng chứng rằng sống trong một khu đô thị sang trọng khiến bạn cảm thấy mình phải theo kịp những người hàng xóm giàu có, mua tài xế và gửi con đến trường tư để tham gia. -5. Đầu tư khôn ngoan – Stanley nhận ra rằng thay vì đầu tư tất cả tiền của mình vào doanh nghiệp, các doanh nhân thường dành một số tiền để đầu tư, bất kể doanh nghiệp của họ là gì. — 6. Giáo dục con bạn một cách chính xác – trẻ càng có nhiều tiền khi lớn lên, trẻ càng không thể kiếm được tiền. Thực tế hoàn toàn ngược lại: một đứa trẻ càng có nhiều tiền, nó càng ít có khả năng trở nên giàu có. Đến nay, khám phá của Stanley, là bằng chứng rõ ràng nhất về sự nguy hiểm của việc để lại di sản (tiền hoặc di sản) cho trẻ em.

7. Thực hiện theo quy tắc 7%

triệu phú thông thường có thu nhập hàng năm là 7% tổng tài sản. Nói cách khác, mặc dù khối tài sản khổng lồ của họ, họ sống với thu nhập rất nhỏ so với sự giàu có của họ.

Hà Tường (theo Inc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *