Nông dân kiếm được số tiền gấp 5 lần từ YouTube

Zach Johnson bước xuống máy kéo John Deere và nâng máy ảnh lên. “Chúng tôi chỉ cần thu hoạch 350 mẫu đậu nành cuối cùng và ngô là xong. Chúng tôi sử dụng máy kéo 9560”, Johnson nói và chỉ về phía sau, “đây là 8360 và Jim. Persevere.” Video “Tractor Stuck in the Mud” của “Johnson phát hành vào đầu tháng 6 đã có hơn 1,6 triệu lượt xem. Đây cũng là video được xem nhiều nhất của anh ấy. Anh ấy cho biết điều này là do nó chứa một ứng dụng kể chuyện gồm ba phần, bao gồm” Đạo diễn, gặp xung đột và giải quyết xung đột “.- Zach Johnson. Ảnh: Millennial farm

— Johnson đã dành cả ngày để trồng ngô và đậu nành trong trang trại của gia đình 5 tuổi của ông cố Johnson. Thụy Điển nhập cư và bắt đầu làm nông vào năm 1876. Kể từ đó, gia đình ông kế thừa nghề nông.-Johnson không tiết lộ thu nhập của YouTube, nhưng ông cho biết năm nay, thu nhập của MN Millennial Farmer cao gấp 5 lần so với làm nông nghiệp.

Johnson Video đầu tiên của) ’S được đăng lên Youtube vào tháng 4 năm 2016, ghi lại sự thăng trầm của nông nghiệp mùa xuân ở Minnesota và các vấn đề của việc trồng ngô. Tuy nhiên, phải đến mùa thu năm 2017 hoặc đầu vụ thu hoạch năm 2017, Johnson mới nhận thấy rằng mọi người bắt đầu coi thường anh. Nội dung thu hút sự quan tâm.

“Hãy sẵn sàng cho vụ cắt của Johnson” là video đầu tiên của anh ấy đạt 100.000 lượt xem chỉ sau 4 ngày. Video trước đó chưa bao giờ nhận được nhiều như vậy trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. “Tôi nghĩ mọi người rất vui khi thấy sự trộn lẫn của máy móc và xem chúng tôi đang làm gì khi thu hoạch. Chiếc máy lớn nói rằng video của anh ấy đã rất thành công ngay từ đầu và Johnson đã đăng ký Google Adsense trên kênh YouTube của anh ấy.

Anh ấy thấy rằng video có hiệu quả và ngay sau khi kiếm được 92 đô la từ video. Johnson nói: “Vào thời điểm đó, tôi không thể tin rằng mình chỉ kiếm được 92 đô la để quay trang trại của mình.” Giờ đây, anh, vợ và đối tác kinh doanh Becky đã có một chiến lược. Thương hiệu MN Millennial Farmer hiện bao gồm các video trên YouTube, các bài thuyết trình, các chuyến thăm trang trại và gần đây là sự ra mắt của podcast “Hulling” do Mạng Doanh nghiệp Nông dân (Agricultural Business Network) khởi xướng. Đây cũng là thương vụ tài trợ lớn nhất của anh cho đến nay.

Phần lớn thu nhập của anh ấy đến từ quảng cáo và tài trợ thương hiệu dành cho video.

Joe Gagliese Theo người sáng lập Viral Nation, một nhà tiếp thị toàn cầu, người dùng YouTube là những người hưởng lợi chính từ những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, tiếp theo là những người nổi tiếng trên Instagram. Jagris ước tính rằng Johnson có thể kiếm được từ 2.500 đến 5.000 đô la Mỹ từ doanh thu quảng cáo mỗi tháng.

Các thương hiệu được tài trợ (Farmer Business Network, John Deere, WD-40, AGCO, Lumax, May Wes và Dakota Micro ..) Có. Chi phí cho mỗi quảng cáo là từ US $ 5.000 đến US $ 15.000. Johnson từ chối bình luận về những số liệu này.

Không giống như nhiều người kiếm tiền trên YouTube, Johnson sẽ không tìm kiếm sự trợ giúp từ các đại lý để phát triển thương hiệu của riêng mình. Hầu hết các nhà quảng cáo liên quan đều làm việc trực tiếp với Johnson, và bạn và vợ bạn quyết định có xuất bản hay không.

– Johnson là một tình huống mà những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nên học hỏi. Anh ấy đã tạo dựng danh tiếng của mình một cách tự nhiên và mọi người thực sự thích nội dung video của anh ấy. “Galises nói.

Galises nói rằng một phần thành công của Johnson bắt nguồn từ sự tò mò của mọi người. Các video của anh ấy thu hút những người chưa từng trải qua cuộc sống nông nghiệp.

” Tôi nghĩ Khi bạn đưa mọi người vào một thế giới, họ sẽ không bao giờ biết được điều đó, nó tràn đầy năng lượng và sự cho đi. Điều khiến chúng trở nên thú vị là “, Gagliese giải thích sức hút của một số nội dung hấp dẫn trên mạng xã hội ngày nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *