10 câu hỏi về sản phẩm tín dụng ACB

-Những hình thức cho vay tín chấp ngân hàng ACB?

– Khách hàng có thể vay tín chấp ACB bằng các hình thức sau: vay tiêu dùng hỗ trợ nhân viên công ty; thấu chi trong tài khoản lương của nhân viên công ty; thẻ tín dụng cá nhân.

– Đang làm việc tại công ty TNHH, công ty cổ phần Làm thế nào để khách hàng không trả lương qua ngân hàng?

Hiện tại, đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng – nhân viên, ACB không quy định công ty của khách hàng phải trả lương cho nhân viên qua ngân hàng. Luôn xem xét các điều kiện khác theo quy định của ACB.

– Tại sao ngân hàng yêu cầu vợ / chồng (người giới thiệu) cung cấp thông tin khi đăng ký vay tín chấp? Khách hàng vay và tài liệu tham khảo bên vay là đối tượng ACB sẽ lựa chọn để tham gia các phương án, chính sách ưu đãi khi ACB sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

– Nếu công ty không đồng ý mẫu xác nhận lương ACB thì khách hàng có thể sử dụng mẫu không?

– Tùy trường hợp cụ thể, ACB có thể xem xét mẫu xác nhận lương của công ty, nhưng nội dung giấy xác nhận phải có các thông tin tối thiểu sau:

1. Họ và tên khách hàng, số báo danh 2. Tên và địa chỉ công ty 3. Bộ phận làm việc và chức vụ 4. Ngày khách hàng đi làm 5. Thu nhập (nếu có, vui lòng ghi rõ thu nhập) 6. Ngày ký, chữ ký của người có thẩm quyền (Ban Giám đốc, Giám đốc Nhân sự, Trưởng phòng Hành chính) Và con dấu xác nhận nơi làm việc của khách hàng.

– Công việc của khách hàng. Tôi nên xử lý như thế nào khi vay tín chấp ACB để được vay tiêu dùng nhiều hơn?

– Hiện tại ACB chưa áp dụng chính sách vay tín chấp đồng thời 2 khoản vay tín chấp cho cùng một khách hàng. . Do đó, khách hàng cần thanh toán khoản vay cũ trước khi được thanh toán khoản vay mới (nếu hồ sơ vay mới của khách hàng được ACB chấp thuận).

– Tại sao tôi cần phải trả trước?

– Nếu tất toán khoản vay trước hạn đồng nghĩa với việc khách hàng đã vi phạm nội dung hợp đồng tín dụng với ACB và sẽ bị phạt. Khi ACB cho khách hàng vay một số tiền nhất định trong một thời hạn nhất định thì ACB đồng thời phải vay lại số tiền tương ứng, đồng thời phải trả lãi của khoản vay đó trong cùng một khoảng thời gian. Do đó, khi khách hàng vay vốn tín chấp trả nợ trước hạn (vỡ nợ) thì khách hàng phải chịu phí phạt trả nợ trước hạn để trang trải chi phí vay vốn tại ACB. .

– Hình thức vay không theo hợp đồng và không thế chấp đối với nhân viên chính thức như thế nào?

– Cần có hợp đồng lao động chính thức. ACB không thể xem xét cho vay tín chấp đối với những khách hàng chưa ký hợp đồng lao động chính thức hoặc chưa ký hợp đồng tạm thời, hợp tác, thời vụ và tư vấn. Đại lý … vì những hợp đồng này không thể hiện được sự ổn định lớn trong công việc của khách hàng .—— Tại sao không tính lãi theo hình thức khấu hao mà lại ghi giảm vốn góp?

– Phương pháp trích, giảm lãi theo vốn góp thường được niêm yết, phương pháp này thường xuyên thay đổi theo sự biến động của lãi suất thị trường tài chính nên không phù hợp với mục đích sử dụng rộng rãi. , Lương nhân viên và cho vay trung dài hạn có thu nhập chính ổn định.

Lãi suất được xác định dựa trên tổng dư nợ, cho phép khách hàng trả nợ hàng tháng và trả cố định trong thời hạn vay. Ngoài ra, nó còn tránh được rủi ro do biến động lãi suất trên thị trường tài chính.

– Khách hàng nên trả nợ 2 tháng một lần hay 3 tháng một lần? Còn đối với khoản vay hỗ trợ tiêu dùng cho nhân viên công ty?

– Vì đối tượng vay là cán bộ công nhân viên của công ty có mức thu nhập lương ổn định và được hưởng lương hàng tháng nên việc trả nợ hàng tháng là phù hợp với tình hình thực tế của khách hàng vay.

– Tại sao nhiều khách hàng đáp ứng yêu cầu của ngân hàng vẫn bị từ chối đăng ký?

– những thứ quảng cáo sự kiện thế chấp là yêu cầu tối thiểu để xét duyệt hồ sơ vay vốn của khách hàng. Ngoài ra, ACB sẽ xác minh các thông tin khác của khách hàng trong quá trình thẩm định và xem xét hồ sơ để đưa ra quyết định cuối cùng cho hồ sơ vay.

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *