Chưa đến 1 tỷ đồng đất đầu tư trong quý

Một báo cáo gần đây của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy số lượng đất sẽ được bán trong quý đầu tiên là 5,800, chỉ đứng sau số lượng căn hộ. So với quý IV năm 2019, một số khu vực của Huaping, Hà Nội, như Sóc Sơn, Dân Phương, Thạch That và Quốc Oai, đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể số lượng khách hàng quan tâm đến đất đai. Khu đất nằm ở thị trấn Thạch Đồng Trúc Batdongsan.com.vn Phó tổng giám đốc ông Nguyễn Quốc Anh cho biết, khu vực (Hà Nội) sẽ được bán vào cuối tháng 3 năm 2020. Bức ảnh cho thấy giá của lô đất là 500 triệu đô la Mỹ ở phía bắc, và chưa đến 1 tỷ đồng vẫn hấp dẫn. Ngay cả khi thị trường đang trong giai đoạn khó khăn, hầu hết mọi người vẫn có thể giao dịch. Những vùng đất này có vị trí địa lý đẹp và giá cả hợp lý, có thể đáp ứng khả năng tài chính, nhu cầu sống thực tế và đầu tư dài hạn của hầu hết mọi người. — Tuy nhiên, tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, báo cáo quý 1 của DKRA Việt Nam cho thấy, khu đất hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư – doanh thu được ghi nhận giảm 77% so với quý IV năm 2019. Tại thành phố Hồ Chí Minh, như thành phố Long An, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương và thành phố Vũng Tàu, nhu cầu đất đai cũng đã giảm đáng kể so với quý trước.

Ông Ruan Huiguang, Phó Giám đốc điều hành, cho biết đối với Bất động sản Netland, do các biện pháp cách ly và cách ly xã hội, không khí kinh doanh tổng thể ở Chợ phía Nam gần đây khá bình tĩnh – khách hàng không thể trực tiếp đến khu vực địa phương. Dự án tìm kiếm thông tin thị trường.

– Tuy nhiên, tại một số khu vực của các tỉnh Đồng Nai, Long An, Gui Ren và Lin Tong, sự phấn khích ngầm vẫn tồn tại do sự tham gia của các nhóm khách hàng. Có kinh nghiệm phong phú và nguồn tài chính phong phú.

Mỗi khoản đầu tư có ít hơn 1 tỷ lỗ và một số khách hàng đã tích cực thu 4 đến 5 tiền ở những nơi đẹp, đáp ứng mọi điều kiện của họ. Bởi vì họ nghĩ giá bất động sản sẽ tăng mạnh trong 3 đến 5 năm tới.

“Ở Đồng Nai, rất nhiều đất đã được Thánh Địa mua với giá 500 triệu đồng Việt Nam, nhưng hai tuần sau, có người sẵn sàng trả 550 euro. Đến 600 triệu đồng. Nếu khách hàng bán, họ sẽ khó mua được một mảnh khác. Đất có cùng vị trí thuận lợi với đất cũ “, ông Quang nói.

Đinh Thế Hiền cho biết, giá đất ở khu vực này không thay đổi nhiều ở khu vực phía Nam. Trong 1-2 năm tới, giá đất có thể giảm hoặc di chuyển ngang, rồi lại tăng. Một số khu vực gần các quận Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) và Long Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh (sau khi tăng gấp hai đến ba lần từ năm 2015, Đồng Nai) bắt đầu chậm lại. Ngoài tác động của Covid-19 Một số khách hàng mỏng sử dụng đòn bẩy tài chính vẫn phải bán đất với giá thấp hơn để trả phí. Tiền lãi cho vay, trong khi khách hàng của trường vẫn đang chờ đợi thời gian hoặc thu tiền ở các khu vực hẻo lánh của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang chờ đợi. Ông Hiền cho biết, giờ là lúc khách hàng phải kiên nhẫn chờ đợi, chọn địa điểm đầu tư liên quan đến làn sóng đô thị hóa và có điều kiện thuận lợi để hình thành các khu công nghiệp và xuất khẩu khu thương mại tự do, và có các tuyến giao thông chính, như Fumei Barria- Xã ở tỉnh Vũng Tàu, gần sân bay Long Thắng hoặc đường cao tốc Trương Lương-Mỹ Thuận.

“Nếu giá đất giảm nhẹ trong nửa cuối năm 2020, cơ hội sẽ mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư.” Hiền dự đoán .

Ông Nguyễn Văn Đình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi giới Việt Nam, phân tích rằng đất là kênh đầu tư sinh lời tốt nhất thông qua hình thành sản phẩm và tăng giá trị trong quá trình lập kế hoạch và thực hiện dự án. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo rằng cần phải quan sát dự án. Và sự phát triển thực tế của các thành phố xung quanh, để không rơi vào “cái bẫy” của vụ nổ giá đất ở khu vực Sakhtad (Hà Nội) vào cuối tháng 3.

Theo ông, giá trị của đất luôn tỷ lệ thuận với đầu tư thực tế của dự án. Giá rẻ nhưng không cần đầu tư tại địa phương, khách hàng cũng phải xác định xem dự án thực sự được phát triển hay bị đình chỉ .

Hoàng Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *