Tôi phải rời khỏi công ty để làm kinh doanh?

Ông Tian 25 tuổi và tốt nghiệp một trường đại học lớn ở Hà Nội với chuyên ngành vật lý. Ông Tian nói rằng ông không tìm thấy những gì mình đã học trước đây và không thể tìm được một công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp. Ông trở thành một người bán và rời khỏi 5 công ty.

Trong quá trình làm việc, sếp và đồng nghiệp đánh giá cao khả năng và chất lượng của công ty. Từ nhỏ, anh cũng có máu trên người. Vì vậy, bây giờ tôi muốn bắt đầu kinh doanh riêng của mình.

Điều tôi muốn biết là số vốn hiện tại rất nhỏ. Hoàn cảnh gia đình anh lại khó khăn trở lại. Nếu anh hoàn toàn ngừng làm việc trong công ty để điều hành một doanh nghiệp, khả năng duy trì của anh sẽ không kéo dài. Lúc đó, anh lo lắng rằng mình không thể nuôi sống bản thân và gia đình.

Nếu anh ấy lãnh đạo cùng một lúc: làm kinh doanh và làm việc, anh ấy lo lắng rằng anh ấy không thể tìm được một công việc trong công ty. . .

Độc giả có câu trả lời cho các đề xuất của bạn, vui lòng gửi chúng trong phần “Nhận xét của bạn” bên dưới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, độc giả có thể gửi email đến kinhdoanh@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *