Một nửa số người Mỹ không tiết kiệm tiền

Theo BusinessInsider, có một thực tế khủng khiếp ở Hoa Kỳ: Gần một nửa dân số không được sử dụng để tiết kiệm. Dữ liệu của tờ báo đến từ Deutsche Bank ở Đức. 47% hộ gia đình Mỹ không có tiền tiết kiệm. Chi phí bao nhiêu. Liên quan đến thất nghiệp hoặc rủi ro hưu trí. -Đây là một vấn đề đáng lo ngại vì nếu không có tiền tiết kiệm, mọi người sẽ gặp khó khăn khi nền kinh tế biến động hoặc thất nghiệp. Về lâu dài, những người không có tiền tiết kiệm sẽ không thể duy trì quỹ hưu trí của họ.

Đối với con số này, một chuyên gia của Muluri Asset Management nhận xét rằng lý do cho tình huống này là nhiều người bất lực. tiết kiệm. Ngoài ra, nhiều người khác không nhận ra tầm quan trọng của từng khoản tiết kiệm nhỏ, ngay cả khi đó là $ 20 mỗi tuần hoặc $ 50 mỗi tháng. Các chuyên gia của công ty cho biết: “Họ đã sai. Sau một thời gian lưu trữ dài, sức mạnh tích lũy có thể làm họ ngạc nhiên.”

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, bạn có thể bắt đầu ghi âm bất cứ lúc nào. Đầu tiên, tiền tiết kiệm tạo thành một quỹ khẩn cấp, tương đương với 3 đến 6 tháng chi tiêu. Sau đó tiết kiệm tiền để sử dụng hoặc đầu tư trong tương lai. Tiết kiệm cũng rất quan trọng đối với nghỉ hưu, bởi vì khi bạn không còn nhận được tiền lương hàng tháng, hãy chuẩn bị cho tương lai lâu dài.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *