Bốn điều triệu phú Mỹ hối tiếc khi lãng phí tiền tuổi 20

Grant Cardone đã tốt nghiệp trung học được 40 năm. Anh ấy 61 tuổi, thông minh hơn, giàu có hơn và thành công hơn. Ông có một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và là giám đốc điều hành của bảy công ty tư nhân. Grant tin rằng bất kể tuổi nghỉ hưu của mình, anh ấy sẽ tiếp tục tiến bộ. Anh nói: “Để làm được điều này, điều quan trọng là phải nhận ra những thất bại trong quá khứ và học hỏi từ chúng.” Nhìn lại tuổi 20 của mình, Grant nói rằng anh còn rất nhiều điều chưa biết. Lãng phí tiền bạc, lãng phí những thứ không cần thiết. Đây là bốn điều mà triệu phú hối tiếc nhất.

Grant Cardone là triệu phú tự thân.

Rượu và ma túy

“Học mãi không hết sau khi tốt nghiệp” Đây là điều Grant Cardone tin tưởng

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh ta phát triển thói quen cờ bạc, tiêu tiền vào rượu và ma túy , Ông cho biết số tiền này nên được chi tiêu vào những thứ giúp phát triển các kỹ năng, kiến ​​thức và mối quan hệ mới. Anh ấy nói: “Trong thế giới thực, bằng cấp 3 là vô dụng. Nếu không có kỹ năng phù hợp với thị trường của bạn, bằng đại học không thể khiến bạn tiến xa hơn. Đầu tư vào bản thân sẽ khiến bạn có giá trị hơn, và Tăng khả năng kiếm tiền của bạn, “ông nói. Ở tuổi 25, Grant đã sử dụng 3.000 đô la của mình để học cách mua và bán các giao dịch trong một khóa học giáo dục: “Thành thật mà nói, sự đầu tư và cam kết thực hiện của tôi là lý do giúp tôi thành công ngày hôm nay”, anh Nói. -Grant Cardone đồng ý với Kevin O’Leary, nói rằng anh ta không cần thiết phải vào đại học sau một năm nghỉ học trung học. “Tôi đã dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và suýt đuổi tôi đi sớm như vậy. Anh ấy tiêu quá nhiều tiền mà không đủ tiền mua vé máy bay, khách sạn và đồ ăn. Các triệu phú tin rằng nhiều người trẻ ngày nay cần phải đi du lịch quá nhiều vì họ Không có mục đích công việc. Họ tin rằng thời gian rảnh sẽ giúp tìm ra những gì còn thiếu trong nghề. Anh nhận xét: “Khi bạn không biết phải làm gì, thật dễ dàng để thu xếp lại đồ đạc, thu dọn đồ đạc và đến khách sạn để ăn ramen. “Đặt mục tiêu nghề nghiệp và bạn sẽ tìm thấy kế hoạch du lịch mà bạn có thể mong đợi. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không cần phải vội vàng làm việc và bạn sẽ không bao giờ đi du lịch.

Đói ngủ

” Khi bạn còn trẻ, bạn Rất lười, không có nội tâm, nhưng đoán xem? Grant nói: “Những người giàu có và thành công có thể ngủ ngon, nhưng không thể ngủ được.”

Một trong những điều hối tiếc lớn nhất của anh ấy là không sử dụng nó cả ngày. Khi còn nhỏ, anh ấy cho phép thỏa mãn những mục tiêu lớn hơn và nỗ lực hơn. “Nếu tôi phát huy hết khả năng của mình ở độ tuổi 20, tôi sẽ giành chiến thắng thứ triệu.” Anh nói. “Grant khuyên những người ở độ tuổi đôi mươi nên ngủ như những người giàu có. Điều này có nghĩa là thức dậy vào lúc bình minh, nhanh nhẹn và ưu tiên tốc độ. Ngày nay, thị trường đang di chuyển với tốc độ ánh sáng. Vì vậy, trước tiên bạn phải nhanh nhẹn”, ông nói.

Công việc dễ dàng

“Tôi đã lãng phí một nửa tiền lương của mình cho công việc lương thấp mà không thách thức bạn phát triển các kỹ năng có giá trị. Không phải công việc lương thấp là không tốt. Đôi khi bạn phải Hãy bắt đầu, nhưng sự mãn nguyện và thiếu động lực sẽ không giúp bạn thành công trong cuộc sống ”, Grant nói. -Grant làm việc tại McDonald’s và kiếm được 7 đô la mỗi giờ. Anh ấy nói rằng đó chỉ là một cách để kiếm tiền. Nhưng với một đồng nghiệp, anh cho rằng đây là một cách học kinh doanh. Ngày nay, người này sở hữu 100 cửa hàng nhượng quyền.

“Bạn nên liên tục tự hỏi bản thân: ‘Làm thế nào để bạn kiếm được nhiều tiền hơn’. Anh ấy nói rằng điều này có thể có nghĩa là yêu cầu tăng lương và chuyển sang tăng lương. Công việc mới với mức lương cao hoặc bán thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *