Những điểm cần lưu ý khi xem bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Khoảng một tháng nữa, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ được tổ chức. Kỳ nghỉ năm nay cũng được tổ chức vào hai ngày làm việc theo kế hoạch, vì vậy khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình, bạn có thể tham khảo thông tin sau để chủ động hơn.

Thời gian và lịch thi đấu

Tối 28/4: Nam Phi, Hoa Kỳ, Việt Nam .—— Tối 29/4: Úc, Ba Lan .—— Các bạn phải mua vé sớm

Tránh tình trạng quan hệ quá đông, vé đã sử dụng hết, dễ dàng chọn được chỗ ngồi ưng ý, bạn nên đến phòng vé trung tâm thành phố để yêu cầu mua. Giá vé của B3 là 500.000 đồng, giá vé của B4 là 400.000 đồng, và giá vé của C1 là 300.000 đồng. Vé chỉ có giá trị 1 lần / người / đêm, kể cả trẻ em. Tránh mua phải “cò mồi” để phòng trường hợp đắt hoặc mua vé giả về muộn.

Hiện các phòng vé chính bao gồm: Nhà hát Trưng Vương (Pan Qiuting số 35), Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (Pan Qiuting No.155), Trung tâm xúc tiến du lịch (32A Phan Đình Phùng), Trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội (102 Lê Lợi) And Viet Art Joint Stock Company (Nguyễn Thị Minh 62) Khai) .

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay có 5 đại diện ở khắp các châu lục tham gia và dự kiến ​​thu hút hơn 50.000 lượt khách. Đội tuyển Việt Nam dự thi với chủ đề “Bản giao hưởng sắc màu Đà Nẵng”. Thời gian thi đấu của mỗi đội là 20-22 phút.

Ảnh: Nguyễn Đông.

Đặt khách sạn có cảnh đẹp, có bar độ cao

Đối với gia đình có trẻ em, nên chọn nơi thưa thớt dân cư, xa pháo hoa, tránh đông đúc, chen chúc. Năm nay, cảng Songhan tiếp tục được chọn là địa điểm tổ chức bắn pháo hoa nên nếu muốn đặt chỗ và xem tại các khách sạn, nhà hàng thì nên thực hiện ngay từ bây giờ để tránh tình trạng hết vé. không gian. Hai nơi có phong cảnh đẹp nhất là Bạch Đằng và Chen Hongdao.

Nếu bạn muốn nhâm nhi tách cà phê và lặng lẽ thưởng thức pháo hoa, bạn nên đặt bàn ở quán bar Sky36 của Novotel Bach Down Street, nơi có sức chứa 600 khách. Tuy nhiên, giá cả ở đây khá đắt, bắt đầu từ 160.000 đồng một ly rượu. -Xem pháo hoa diễu hành sông Hàn – ngồi thuyền trên sông quý khách có thể trực tiếp và rõ ràng những màn pháo hoa rực rỡ và rực rỡ nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ không nghe thấy tiếng nhạc của màn bắn pháo hoa khi ở trên du thuyền.

Giá cước du thuyền tùy loại dao động 200.000 – 500.000 đồng. Ảnh: Đức Hoàng.

Tham quan miễn phí dọc cầu, dọc đường

Cầu Sông Hàn, Shunfu, Rồng, Chen’s Ly là nơi bạn có thể xem biểu diễn từ xa. Nhưng ưu tiên là cầu Sông Hàn, vì có thể nhìn thấy màn trình diễn trọn vẹn ở cự ly gần nhất. Nhược điểm của địa điểm này là bạn không thể nghe nhạc và phải đông đúc.

Hai tuyến đường song song ra sông Hàn là Chen Hongdao và Bach Dangdang cũng là lựa chọn tốt nhất để xem miễn phí, mình không mua được vé. Đường khá rộng, thông thoáng, góc nhìn tốt. Bạn có thể đặt các bữa ăn nhẹ và trò chuyện trên tấm bạt, sau đó đợi chương trình bắt đầu. Đặc biệt trên hai tuyến đường này, thành phố còn lắp đặt máy chiếu và âm thanh TV trực tiếp trên sân khấu chính để phục vụ khán giả.

Sự kiện phụ trợ đặc biệt-13 sự kiện hỗ trợ Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 2 tháng 5. Các hoạt động bao gồm Ngày hội Thể thao và Giải trí Đà Nẵng, Triển lãm Nhiếp ảnh Người đẹp Du lịch Đà Nẵng, Chương trình Âm nhạc Đường phố, Lễ hội Văn hóa Nấu ăn Quốc tế Đà Nẵng 2015 và các hoạt động nổi bật khác. Nó sẽ được tổ chức tại thành phố từ ngày 24 đến ngày 26 tháng Tư. Thời gian thực hiện là 6 giờ chiều. Mỗi ngày đến 10 giờ tối .—— Diễu hành thuyền hoa trên sông Hàn. Ảnh: Vietpress.vn .

Quý khách yêu cầu giá cao vui lòng liên hệ số hotline

Trong thời gian diễn ra cuộc thi và từ 30/4 đến 1/5, Ủy ban Nhân dân Thủ đô N sẽ tung ra phương án . Bình ổn giá cả thị trường. Cụ thể:

– Dịch vụ lưu trữ không được tăng giá quá 50%. Không được phép cộng thêm dịch vụ ăn uống từ giá bán hàng ngày.

– Mức phí gửi xe quy định một lượt như sau: Xe đạp: 2000 VNĐ, Xe máy: 5000 VNĐ, Ô tô dưới 9 chỗ: 30.000 VNĐ, 9-30 chỗ: 50.000 VNĐ, trên 30 Ghế: 70.000đ .—— Giá phòng khách và các dịch vụ ăn uống được niêm yết công khai, rõ ràng tại quầy lễ tân, đồng thời có đường dây nóng để thông báo cho du khách ở nơi dễ thấy.

– Nếu phát triển cơ sở lưu trú thì “hàng dồn” đẩy giá lên cao một cách vô lý, hủy đăng ký hoặc đặt giá không đúng quy định.Sau khi thẩm định pháp lý, ban quản lý sẽ công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và khuyến cáo khách hàng không sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại các đơn vị này.

Nếu phát hiện tình trạng cơ sở vật chất, nhà đất tăng giá cao hơn so với thông báo, du khách có thể liên hệ với đoàn kiểm tra liên ngành thành phố theo số điện thoại 0913.414.909 để được hỗ trợ, giải quyết kịp thời.

Thông tin thêm — Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (do Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức vào ngày 29 và 30 tháng 4 hàng năm (trước đó là ngày 27 và 28 tháng 3), kể từ năm 2008 Hàng năm có 3-4 đội quốc tế tham gia, đội Đà Nẵng – Việt Nam cũng tham gia cuộc thi, được sách kỷ lục Việt Nam công nhận cuộc thi và đạt kỷ lục quốc gia, đây là cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế đầu tiên được tổ chức chung với khán đài. Một nhà máy lắp ráp quy mô lớn tại Việt Nam, được xây dựng vào năm 2011, có sức chứa hơn 25.000 chỗ ngồi.

Các tiêu chuẩn đánh giá và xếp hạng sẽ ưu tiên ý tưởng, chủ đề đa dạng và hiệu suất; về màu sắc, tính độc đáo và chất lượng hoạt động, vải y tế và Số lượng hiệu ứng; sự đồng bộ giữa âm thanh và hình ảnh, sự phối hợp giữa âm nhạc và hình ảnh pháo hoa .—— LêThương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *