ABBank triển khai sản phẩm tài trợ VND lãi suất ưu đãi

Phù hợp với khách hàng là công ty sản xuất, sản phẩm của công ty có nhu cầu nhận nợ bằng VND với lãi suất ưu đãi ngang với khoản vay ngoại tệ.

Công ty có thể thoải mái lựa chọn các phương án lãi suất, kể cả lãi suất cố định. Đây là lãi suất vay VND cố định trong cả thời gian vay, thấp hơn lãi suất vay VND thông thường. Sử dụng phương án này, các công ty có thể giảm chi phí mà không phải chịu rủi ro về tỷ giá và lãi suất. Giữa thanh toán và thanh toán. Với phương án này, công ty có cơ hội được hưởng lãi suất ngang bằng với các khoản vay ngoại tệ, nhưng phải tính đến biến động tỷ giá hối đoái. ABBank cung cấp cho khách hàng đặc quyền thanh toán một phần hoặc toàn bộ khoản vay trước ngày thanh toán mà không cần ứng trước. Điều này giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn vốn và lựa chọn kỳ hạn trả nợ phù hợp nhằm giảm thiểu chi phí tài chính cho khoản vay.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Bạn có thể liên hệ văn phòng giao dịch gần nhất trên toàn quốc, gọi tổng đài 1900 571 581. Hoặc truy cập website http://abbank.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. – (Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *