Người Việt Nam trung bình chi 20 triệu đồng cho việc đi du lịch nước ngoài

Theo một cuộc khảo sát xu hướng du lịch toàn cầu với hơn 15.000 người tại 27 quốc gia / vùng lãnh thổ, mỗi người Việt Nam chi trung bình 880 USD (tương đương 20 triệu đồng) cho một chuyến du lịch nước ngoài gần đây. — Dự đoán trong hai năm tới, người Việt Nam sẽ có xu hướng đi du lịch nhiều hơn và tiêu dùng nhiều hơn. Ước tính, mỗi chuyến đi tiếp theo của mỗi du khách sẽ tiêu tốn khoảng 1.100 USD. Tính ra, bình quân mỗi du khách Việt Nam sẽ ra nước ngoài 5 lần trong hai năm tới. Trong hai năm qua, con số này đã tăng lên (3,5 chuyến).

74% khách du lịch sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thanh toán các chi phí trước khi đi du lịch. Khi thực hiện các giao dịch tại điểm đến, nhiều người sử dụng thẻ để thanh toán nhưng phần lớn du khách vẫn thích mang theo ngoại tệ.

Du khách Việt Nam mua hàng tại cửa hàng lưu niệm ở Cameron, Malaysia. Ảnh: Viễn thông -Trong số các quốc gia được khảo sát, người Việt Nam có lộ trình du lịch ngắn nhất, với 74% số chuyến đi kéo dài từ 4 đêm trở xuống, ngắn hơn nhiều so với mức trung bình 7 đêm của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Họ đã chọn một điểm đến với thời gian di chuyển trung bình là 4,5 giờ.

Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore là những điểm đến phổ biến nhất đối với người Việt Nam. Du lịch đến khu vực hiện đang hoạt động tốt hơn, với 91% du khách đến thăm các điểm đến châu Á trong hai năm qua. Khi Hoa Kỳ lọt vào top 5, các quốc gia này sẽ tiếp tục duy trì vị trí của mình trong hai năm tới.

“Khi nền kinh tế Việt Nam phát triển cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu. Càng nhiều người sẽ quan tâm đến nó, Sean Preston, Giám đốc thị thực Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: Kết quả khảo sát cho thấy người dân Có nhiều chuyến đi hơn và chi tiêu du lịch cũng “mạnh tay hơn”. Nhìn chung, báo cáo chỉ ra rằng du khách trên khắp thế giới có xu hướng đi du lịch thường xuyên hơn trong các chuyến đi ngắn ngày, ngoại trừ rủi ro mất tiền hoặc trộm tiền từ trang web. Đến và đi là một loại lo lắng thường trực.

Trong số năm động cơ của du lịch, những du khách thích “tận hưởng” có xu hướng kết nối với bạn bè và gia đình nhiều hơn hoặc tận hưởng thời gian một mình. Sáu du khách “khám phá” có xu hướng khám phá Thêm nhiều nền văn hóa mới và tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn. Mười người ngoài …

Telecom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *