4 ý tưởng tồi khi làm giàu

Chris Hogan là một chuyên gia tài chính cá nhân và là tác giả của “Triệu phú hàng ngày: Làm thế nào để những người bình thường tạo dựng được sự giàu có vĩ đại?” Tác giả của cuốn sách. Trong cuốn sách này, nhóm của ông đã điều tra thói quen chi tiêu và tiết kiệm của hơn 10.000 triệu phú ở Hoa Kỳ trong khoảng thời gian 7 tháng.

Theo họ, đây là 4 hiểu lầm về quá trình làm giàu. — 1. Bạn cần một công việc lương cao

Trong cuộc khảo sát của Hogan, một trong những công việc phổ biến nhất đối với các triệu phú là giáo viên. So với nhiều công việc có trình độ tương đương, đây là nghề có thu nhập thấp ở Mỹ. Tuy nhiên, họ rất tích cực gửi tiền vào tài khoản hưu trí. Hogan nói.

2. Bạn cần đầu tư vào vốn mạo hiểm-Hogan nói rằng tiền điện tử và các sản phẩm tài chính mới có thể bị bỏ qua. Bí quyết trở thành triệu phú rất đơn giản. Từ lâu, ông đã đầu tư vào các quỹ an toàn, chi phí thấp.

Yếu tố cuối cùng là chìa khóa. Nhiều người thích làm giàu nhanh chóng, nhưng tích lũy tài sản là một quá trình mất nhiều thời gian và thường mất hàng chục năm. Nghiên cứu của Hogan cho thấy độ tuổi trung bình để đạt được mốc tài sản 1 triệu USD là 49 tuổi.

3. Bạn cần lấy bằng cử nhân từ một trường danh tiếng – bằng cử nhân là rất quan trọng. Đây là một yếu tố đáng bàn. 88% triệu phú trong cuộc khảo sát của Hogan có ít nhất bằng đại học. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải học một trường nổi tiếng. Khoảng 60% triệu phú trong cuộc khảo sát của Hogan là sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy, trong khi 8% học cao đẳng cộng đồng. Đó là ngôi trường bạn tốt nghiệp, trường đại học bạn bắt đầu, mục tiêu bạn đạt được và mục tiêu bạn đạt được. “4. Bạn được thừa hưởng sự giàu có-Hogan nói rằng việc tạo ra sự giàu có phụ thuộc vào hành vi của bạn hơn là gen di truyền của bạn. Trong số 10.000 triệu phú mà anh ấy phỏng vấn, chỉ có 21% được thừa kế, còn lại là Xuất thân từ một gia đình nghèo hoặc bình thường. Tất nhiên, sinh ra trong một gia đình giàu có cũng sẽ có ích cho bạn. Có những lợi thế. Tuy nhiên, có kiến ​​thức và khả năng sử dụng các công cụ tài chính sẽ giúp mọi người tích lũy tài sản.

Hatu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *