Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến ACB

-Tôi nên sử dụng dịch vụ ACB Internet Banking từ trình duyệt web nào?

– Để sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB, vui lòng sử dụng trình duyệt Web Microsoft Internet Explore.

– Tôi có thể tìm hướng dẫn sử dụng Dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến của ACB ở đâu?

– Bạn có thể kiểm tra hướng dẫn hoạt động của dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB tại http://www.acb.com.vn/tienich/ib_hdsd.htm

Ngân hàng trực tuyến ACB

– Tôi quên mật khẩu Để truy cập ACB Internet Banking, tôi phải làm gì để khôi phục mật khẩu?

– Nếu quên mật khẩu truy cập dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB, bạn phải đến chi nhánh / phòng giao dịch ACB gần nhất để lấy lại mật khẩu mới.

Lưu ý: Để bảo vệ khách hàng, ACB sẽ không cung cấp mật khẩu. Mật khẩu gián tiếp (qua điện thoại hoặc email) .—— Mã đăng nhập dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB của tôi bị khóa, tôi phải làm gì để mở khóa?

– Nếu trường khóa mật khẩu đăng nhập, vui lòng gọi đến Trung tâm Ngân hàng trực tuyến ACB qua số 08. 3927 3552 để mở lại.

– ACB thu phí chuyển tiền từ việc chuyển tiền qua Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến ACB như thế nào?

– Hiện tại, phí chuyển tiền qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB được sử dụng làm thang phí giao dịch tại quầy. Chỉ các giao dịch chuyển khoản trong hệ thống ACB là miễn phí. Vui lòng tham khảo biểu phí tại http://www.acb.com.vn/tienich/ib_bieuphi.htm

– Khi thực hiện giao dịch qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ACB, tôi có thể chuyển tiền sang ngân hàng khác không?

– Khi thực hiện các giao dịch qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB, bạn có thể chuyển khoản đến bất kỳ ngân hàng nào trên cả nước.

– Người thân của tôi chưa có tài khoản ACB, tôi muốn chuyển khoản cho người thân qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB. Vậy ACB có thể gửi tiền cho người thân qua ngân hàng trực tuyến được không?

– Nếu bố mẹ bạn không có tài khoản ACB, bạn vẫn có thể gửi tiền. Để người thân nhận qua CMND / hộ chiếu thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB.

– Tôi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ACB và sử dụng phương thức xác thực SMS OTP (mật khẩu một lần – mật khẩu một lần, bằng SMS). Tôi vừa bị mất SIM di động, tôi nên làm gì để tránh rủi ro?

– Nếu bị mất SIM di động, vui lòng liên hệ chi nhánh / phòng giao dịch ACB gần nhất để thông báo và yêu cầu khóa số điện thoại để nhận SMS OTP. Bạn có thể đến chi nhánh / phòng giao dịch ACB trên website sau: http://www.acb.com.vn/mangluoi/

– Tôi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB và sử dụng xác minh danh tính SMS OTP (mật khẩu dùng một lần. – Mật khẩu thời gian thực được gửi bằng SMS). Tôi đã thực hiện giao dịch nhưng không nhận được mật khẩu do ACB gửi trên điện thoại di động, làm cách nào để xác nhận giao dịch?

– Theo phương thức giao dịch SMS OTP, nếu bạn không nhận được mật khẩu do ACB gửi về điện thoại trong vòng 5 phút, vui lòng thực hiện lại giao dịch để nhận mật khẩu SMS OTP mới.

– Tôi có thể sử dụng dịch vụ ACB Bạn có thể chuyển đổi dịch vụ ngân hàng trực tuyến sang loại tiền nào?

– Sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB, bạn có thể chuyển đổi tất cả các loại tiền được Ngân hàng TMCP Á Châu quảng cáo thành các giao dịch mua và chuyển khoản. Bạn đang giao dịch.

– Trong quá trình giao dịch qua ACB Internet Banking, nếu tôi nhập sai số tài khoản người nhận thanh toán hoặc tên người nhận tiền, hoặc chọn sai ngân hàng … tôi có bị mất tiền không?

– Nếu bạn nhập sai số tài khoản hoặc tên người nhận thanh toán, tên ngân hàng, người nhận tiền …, bạn phải nhanh chóng sửa đổi ủy quyền. Bạn có thể tải mẫu đơn điều chỉnh đơn hàng tại đây: http://www.acb.com.vn/khcn/cacbieumau_nhdt.htm

– Khi giao dịch qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB, nếu bạn phát hiện có sai sót trong giao dịch. hủy bỏ thỏa thuận?

– Khi thực hiện các giao dịch qua ACB Internet Banking, nếu thông tin giao dịch đã nhập không chính xác (số tài khoản, tên người nhận thanh toán, ngân hàng, v.v.) mà ACB chưa xử lý, bạn có thể xóa giao dịch trong ACB Internet Banking . Nếu ACB xử lý giao dịch, bạn phải liên hệ ngay với trung tâm ngân hàng điện tử để được hướng dẫn cách sửa đổi ủy quyền.

– Trong quá trình cài đặt và sử dụng dịch vụ Internet Ngân hàng ACB, nếu gặp sự cố tôi có thể liên hệ với ai để được hỗ trợ?

-bạnKhách hàng có thể gọi điện đến Trung tâm Ngân hàng Điện tử ACB theo số 08. 3927 3552 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ trực tiếp, hoặc gọi đến đường dây nóng 0985 99 88 55 (8h00 – 20h00). – (Nguồn ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *