Mẹo giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm tiền

Thuê nhân viên thời vụ – trả lương cho nhân viên là một khoản chi lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể tìm người bán thời gian, bán thời gian hoặc người làm tự do thay vì thuê nhân viên toàn thời gian. Trong hầu hết các trường hợp, nhân viên bán thời gian không được hưởng các quyền lợi như bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.

Mua đồ nội thất cũ

Mua đồ nội thất và thiết bị văn phòng cũ có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn. Chọn sản phẩm mới có thể tốn kém, nhưng bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý hơn trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá của cửa hàng. Để kiểm tra chất lượng bàn ghế có tốt không, bạn nên đến xem trực tiếp trước khi quyết định mua. Hoặc, bạn có thể tân trang lại máy tính thay vì mua một cái mới.

Tìm các công cụ tiếp thị giá rẻ

Một số công ty cung cấp danh thiếp miễn phí hoặc chi phí thấp. Hiển thị các dịch vụ tiếp thị khác để lựa chọn. Cố gắng liên hệ với cửa hàng in và thảo luận với họ về giá tốt nhất cho danh thiếp, tài liệu quảng cáo, bưu thiếp và các tài liệu tiếp thị khác. Một số phần mềm cũng cho phép bạn tạo và in tài liệu của riêng mình.

Dịch vụ pháp lý miễn phí

Đối với các luật và quy định đơn giản, bạn có thể truy cập trang web để nhận thông tin và tư vấn miễn phí. Bạn nên hiểu rõ về các bước để bắt đầu kinh doanh cũng như thông tin về giấy phép kinh doanh và các quy định cụ thể trong lĩnh vực bạn quan tâm.

Sử dụng phần mềm miễn phí

Nếu bạn chắc chắn rằng bạn muốn sử dụng phần mềm máy tính để điều hành công việc của mình, bạn phải sử dụng phiên bản nguồn mở. Tải bảng tính, tài liệu và phần mềm kế toán miễn phí xuống máy tính của bạn. Phiên bản miễn phí có thể có ít tính năng hơn các chương trình trả phí, nhưng các doanh nghiệp nhỏ vẫn cần quản lý nhu cầu.

Một số danh mục có thể được giảm bớt, trong khi những danh mục khác thì không. Mặc dù vậy, các chủ doanh nghiệp nhỏ biết cách tiết kiệm sẽ làm tăng lợi nhuận. Ảnh: eHow

Mở rộng mối quan hệ với các công ty khác

Tìm các công ty khác cùng ngành có thể chia sẻ dịch vụ với nhau. Ví dụ, trong lĩnh vực thương mại và xúc tiến thương mại, công ty bạn và một số công ty cùng ngành khác có thể trao đổi nhân sự khi cần thiết để giảm chi phí. Ngoài ra, bạn có thể giao dịch với các công ty khác để giới thiệu đối tác theo cả hai hướng.

Văn phòng ảo

Việc sử dụng văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến. Đây là hình thức cho thuê giúp chủ doanh nghiệp có thể có địa chỉ thực, có thể sử dụng phòng họp mà không phải trả toàn bộ tiền thuê phòng như thông thường. Nhiều văn phòng ảo cung cấp nhân viên lễ tân và thiết bị văn phòng, vì vậy nếu bạn không cần sử dụng không gian văn phòng thường xuyên, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Văn phòng

Nếu bạn không thể thuê văn phòng ảo, bạn có thể sử dụng tùy chọn này để chia sẻ không gian văn phòng với những người thuê khác. Chọn một người ở chung văn phòng với các hoạt động kinh doanh tương tự, điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm công việc dễ dàng hơn.

Thiết kế trang web của riêng bạn

Bạn cần thiết kế một trang web đơn giản cho doanh nghiệp của mình. ty. Chọn một mẫu được thiết kế sẵn và thêm thông tin về hiệu suất kinh doanh vào nội dung web. Nếu bạn thiết kế trang web của riêng mình, bạn có thể tiết kiệm được vài trăm đô la.

Kiểm soát thu nhập và chi phí của bạn

Tạo bảng tính hoặc cài đặt phần mềm kế toán để theo dõi thu nhập và chi phí của bạn. Trong phần mềm kế toán, bạn có thể nhập các chi phí thường xuyên như hàng tồn kho, tiền điện nước, tiền thuê văn phòng, lương nhân viên, thuế, chi phí quảng cáo … Ngoài ra, danh sách thu nhập còn bao gồm thu nhập trực tiếp, thu nhập thường xuyên, hoa hồng bán hàng … Ngoài ra, bạn cũng có thể cần thu thập hóa đơn, biên lai và các tài liệu khác để nắm được dòng tiền thu chi. Đừng quên nhập đúng số vào danh mục chính xác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *