5 cách tuyệt vời để được thuê ở Phố Wall

Việc nộp đơn vào Phố Wall – ngay cả khi xin thực tập, Hoa Kỳ luôn được coi là vô cùng khó khăn. Năm ngoái, Morgan Stanley, một trong những công ty dịch vụ tài chính với tổng tài sản hơn 832 tỷ USD ở Phố Wall, chỉ chấp nhận 1,1% đơn xin thực tập mùa hè của ứng viên. . Tương tự, Goldman Sachs chỉ tuyển được 2% ứng viên vào làm việc trong năm 2013.

Theo báo cáo của “Business Insider”, nếu bạn chưa tốt nghiệp từ một trường đại học đẳng cấp quốc tế, bạn có khả năng bị “loại” bởi ứng viên. Rất cao. Như chúng ta đã biết, các ngân hàng ở Phố Wall chỉ có thể tuyển ứng viên từ các trường như Harvard, Yale hay Princeton. Tuy nhiên, nhiều nhân vật đình đám ở trung tâm tài chính lớn nhất thế giới vẫn có thành tích tốt trong những trường hợp bình thường.

Người sáng lập Alexey Loganchuk-Upgrade Capital. Tổ chức này cam kết với các phương pháp tuyển dụng ngày càng phát triển của công ty. Tổ chức tin rằng các ứng viên có thể khác biệt theo nhiều cách và để lại ấn tượng tốt. Dưới đây là 5 lời khuyên quan trọng được Loganchuk chia sẻ trong “Business Insider” Những lời khuyên này đến từ kinh nghiệm của chính anh ấy và họ là những ứng viên họ muốn thử sức ở Phố Wall. Ảnh: Samefacts

1. Tận dụng tối đa mọi mối quan hệ – bất kể bạn tốt nghiệp trường nào, bạn cần tạo cơ hội cho riêng mình bằng cách tìm kiếm các mối quan hệ trong ngành tài chính. Ví dụ, tìm một số tiền bối và xây dựng và củng cố các mối quan hệ bền chặt và lâu dài. Không chỉ là gửi email, bạn phải là một phần trong cuộc sống của họ và luôn là người đầu tiên ghi nhớ điều gì đó. Các mối quan hệ trong ngành là tài sản quý giá nhất, và chúng sẽ thúc đẩy sự thăng tiến. –Loganchuk thậm chí còn khuyến khích sinh viên tích cực tìm hiểu về các công ty tài chính để học hỏi thêm. Trải nghiệm và có thêm nhiều mối quan hệ. Thông thường, các bộ phận này cũng rất sẵn sàng cử đại diện để thảo luận và giải đáp thắc mắc. Tuy nhiên, nếu bạn chưa tốt nghiệp sơ cấp thì đừng ngại nhấc máy để được tư vấn và thể hiện sự nhiệt tình của bạn với công ty.

Ngoài việc xin thực tập, phương pháp này cũng rất hiệu quả trong trường học. việc làm. Việc quen biết những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm được việc làm ở Phố Wall mà còn hỗ trợ tốt cho con đường sự nghiệp sau này của bạn. Loganchuk nói: “Nhìn chung, bất kỳ ai cũng phải đối mặt với một trận chiến rất khó khăn.” 2. Nghiêm túc học tập công việc mình muốn-luôn cố gắng học hỏi nhiều kiến ​​thức nhất có thể và hiểu biết đầy đủ về thị trường, đầu tư tài chính. Mọi người phải có ý chí và bản lĩnh để tự học và học các nguyên tắc vận hành của thị trường. Câu chuyện Phố Wall luôn kể về cuộc đời của Bruce Kovner. Sau khi Bruce được thăng chức từ một tài xế taxi, anh trở thành người đứng đầu một quỹ đầu cơ, điều này chứng tỏ khả năng hiểu thị trường tài chính của anh hơn người được phỏng vấn. – “Những ứng viên trẻ tuổi và tài năng, tôi thậm chí đã đọc ít nhất 50 cuốn sách về đầu tư. Một trong số đó đã được JP Morgan tuyển dụng và chỉ đọc 30 cuốn sách vào mùa hè năm ngoái”, Loganchuk giải thích.

3. Xác định và trau dồi các kỹ năng của chuyên gia

Bạn cần chiếm một vị trí lý tưởng trong lĩnh vực này và tìm ra những kỹ năng bạn cần. Những kỹ năng cần thiết và luôn hoàn thiện bản thân để phát triển hơn nữa. Loganchuk nói rằng nhiều sinh viên thực tập có xu hướng làm bài tập trên lớp và làm theo hướng dẫn có sẵn. Trong phân tích cuối cùng, họ vẫn đứng yên và làm đúng những gì đã học ở trường. Những người ở Phố Wall không phải là giáo viên. Logan Chuk nói: “Họ không bao giờ muốn giậm chân tại chỗ mà chỉ giáo dục hoặc đem từng thìa kiến ​​thức cho nhân viên mới.” Theo anh, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng nhiều ứng viên trẻ đã thất bại.

4. Cải thiện hình ảnh bản thân

Wall Street Finance Corporation luôn tìm kiếm những ứng viên khiêm tốn và dễ chấp nhận để vượt qua những lời chỉ trích. Tuy nhiên, người chiến thắng cần biết khi nào cần giữ bình tĩnh sau khi trải qua thất bại.

Loganshuk nói rằng trong một thời gian, các thí sinh trẻ tuổi làm việc trong các quỹ đầu cơ và bị thua lỗ rất lớn. Do các sự kiện địa chính trị bất ngờ. Sau đó người đó đi quanh phòng để xin lỗi. “VSLoganchuk kết luận rằng không có ý nghĩa gì khi miêu tả bản thân là một kẻ thất bại như vậy. Điều quan trọng là học cách đi qua ranh giới giữa chấp nhận thất bại và kiêu ngạo.

5. Tham gia tài chính càng sớm càng tốt

Một cách hiệu quả là chủ động gửi email cho người quản lý và xin lời khuyên. Nếu bạn có một ý tưởng đầu tư mới liên quan đến chính doanh nghiệp, hãy nhanh chóng gửi cho người quản lý của bạn.

Khi bạn thấy rằng những ý kiến ​​này là hợp lý, bạn sẽ nhận được phản hồi. Loganchuk nói thêm rằng đối với một số công ty tài chính lớn, có thể mất một khoảng thời gian để chuẩn bị và thuyết phục họ coi bạn là một ứng viên ưu tú.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *