Nếu chưa giàu, bạn có thể thử 7 phương pháp

1. Từ thiện-quà tặng cho thấy bạn tin tưởng vào giá trị của đồng tiền. Nó không chỉ là về việc thanh toán các hóa đơn hoặc mua một chiếc xe hơi. Kết hợp với sự đóng góp của người khác, số tiền này có thể thay đổi cuộc đời của một người. Tiêu tiền từ thiện cũng có thể giúp nuôi dưỡng lòng biết ơn và hình thành tâm lý đúng đắn để kiếm nhiều tiền hơn. Đọc- đọc sách mỗi ngày là một thói quen tốt. Ảnh: Thành Công-Tìm hiểu nhiều cuốn sách khai sáng tiền bạc. Không chỉ sách lương tâm mà sách kinh doanh cũng vậy. Đề cập đến cách người khác kiếm tiền, tiêu tiền và nhân nó lên. Trân trọng những gì bạn có-Hầu hết những người giàu nhất trên thế giới đều nói về tầm quan trọng của những điều cần biết ơn mỗi ngày. Nó giúp bộ não của bạn luôn tìm kiếm những điều đúng đắn trong cuộc sống thay vì làm những điều sai trái.

4. Cách làm giàu đúng đắn với kế hoạch và tầm nhìn xa. Bắt đầu kinh doanh của riêng bạn và cố gắng hết sức để thành công. Ngay cả các doanh nghiệp gia đình cũng có thể mất hàng triệu đô la. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy tìm một người cố vấn có thể hướng dẫn bạn trong việc tìm kiếm sự giàu có.

5. Đánh bạc với tiền

có thể bạn quá chú trọng đến tiền. Giàu có, tiêu tiền, tiếc tiền, thậm chí là chửi tiền, rồi lại có thêm tiền. Tuy nhiên, hãy đơn giản xem xét và thử một trong các giải pháp sau:

– Luôn đặt đồng xu 100 đô la trong ví của bạn và không tiêu tiền. Khi đó, bộ não của bạn sẽ tràn đầy tự tin và biết bạn cần gì.

– Viết séc ảo cho 1.000 đô la và giả vờ bạn muốn tiêu hết số tiền này. Ngày hôm sau và ngày hôm sau, họ viết séc lần lượt là $ 2.000 và $ 3.000. Sau đó, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng đôi khi bạn thậm chí không biết phải tiêu gì. Nói chuyện với tương lai của bạn tự công nghệ này đã được sử dụng từ lâu, hãy tưởng tượng 6 tháng, một năm hoặc thậm chí 5 năm sau. Yêu cầu họ cung cấp giải pháp cho các vấn đề hiện tại của bạn. Thoạt nghe có vẻ khó chịu nhưng sự thật là rất nhiều vận động viên sử dụng phương pháp này để kích thích động lực và sự tập trung.

7. Thực hiện một số hoạt động hàng ngày mỗi ngày

việc đầu tiên bạn làm mỗi sáng là gì? Có thói quen chỉ làm điều đó vào cùng một thời điểm mỗi ngày không? Tự thực hiện một hoạt động và lặp lại nó một lần mỗi ngày. Viết ra 3 điều bạn muốn tạo ra và một danh sách những điều cần ấp ủ. Đây được coi là bước khởi đầu đơn giản nhưng hiệu quả. Lặp lại mỗi ngày một lần cho đến khi bạn cảm thấy đủ thoải mái để thêm các hoạt động khác. Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy tiền và ý tưởng xung quanh mình.

Bạn có thể làm giàu từ trong ra ngoài. Khi suy nghĩ của bạn theo kịp cảm xúc của bạn, cơ hội sẽ nảy sinh. Khi đó, bạn hãy có những hành động thiết thực để hiện thực hóa tiềm năng và tầm nhìn của mình. Thậm chí chưa giàu nhưng nếu còn sống, bạn vẫn có cơ hội đổi đời.

Thanh Tuyền (Theo Life Hack)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *