Phương thức hoạt động vốn 200 triệu đồng

Kinh doanh cửa hàng photocopy cũng là một hình thức phù hợp, với số vốn khoảng 200 triệu đồng.

Mở cửa hàng photocopy

Đây là hình thức kinh doanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp có vốn. Khoảng 200 triệu đồng Việt Nam. Cần lưu ý chọn vị trí phù hợp nhất, chẳng hạn như gần trường học, cơ quan hành chính. Ngoài ra, để mô hình hoạt động hiệu quả, trước hết bạn phải tính toán kỹ lưỡng và lên kế hoạch chi tiết để phân bổ bao nhiêu.

Anh Nam – Vốn là chủ tiệm photocopy gần trường đại học tại TP.HCM, bạn có thể mua máy với giá 100 triệu đồng. Tiền thuê tòa nhà văn phòng trong sáu tháng là khoảng 30 triệu EUR. Tiền thuê nhân viên khoảng 4-5 triệu đồng mỗi tháng. Giá nguyên vật liệu nhập khẩu là 30 triệu USD (đã sử dụng trong vài tháng). Ngoài ra, các khoản phí như thuế môn bài, hóa đơn điện nước và một số vốn lưu động nhỏ.

Chủ quán cho biết, mấy tháng đầu có khi không vì lợi nhuận tăng cao mà mất khách ít, máy mới làm lại hay trục trặc, hỏng hóc … nhưng sau khoảng thời gian này. Nếu ổn định thì mỗi tháng lãi khoảng 20-25 triệu đồng.

Mở cửa hàng nhượng quyền Café

Bạn phải chọn địa điểm mở quán café nhượng quyền gần văn phòng, nơi có nhiều sinh viên… – Với số vốn 200 triệu, hãy đầu tư mở quán café nhượng quyền Bảo tàng cũng là một lựa chọn tốt. Những năm gần đây, mô hình cà phê nhượng quyền này trở nên phổ biến, đặc biệt là ở TP.HCM.

Chủ quán cà phê ở quận 10 cho biết sẽ mở quán cà phê với 40 người dân địa phương. -55m2 Sau khi thỏa thuận và đạt tiêu chuẩn nhượng quyền, anh đã đầu tư khoảng 90 triệu đồng. Trong đó, 15 triệu là tiền bản quyền, 75 triệu là tiền giúp anh có thể hoàn thiện cửa hàng bao gồm trang trí, bảng hiệu, bàn ghế, quầy … Ngoài ra, tiền thuê mặt bằng khoảng 45 triệu đồng (3 Trong tháng) xấp xỉ 15 triệu đồng mỗi tháng). Số tiền còn lại sẽ dùng để trả lương hàng tháng cho nhân viên, tiền điện nước, tiền thưởng … Thông thường, một ngày cửa hàng bán ít nhất 150 cốc (khoảng 12.000 đến 15.000 đồng một cốc). Hơn 20 triệu đồng Việt Nam. Nếu điều kiện kinh doanh ổn định và tăng trưởng ổn định, ngưỡng này có thể bị vượt trong khoảng một năm tới.

Việc chọn một địa điểm thích hợp là rất quan trọng, chẳng hạn như khu văn phòng đông đúc, sinh viên … vì những đối tượng khách hàng này rất thích hợp với những quán cafe nhượng quyền. Vì giá mỗi ly cà phê bán ra thấp, nếu lượng khách ít thì nguy cơ thua lỗ sẽ rất cao.

Kinh doanh thời trang

Nếu chọn đúng dòng sản phẩm và nhắm đúng đối tượng thì cửa hàng thời trang mới có tiềm năng thu hút khách hàng.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cửa hàng thời trang quần áo, giày dép nhưng nếu có một mô hình bán hàng riêng thì cửa hàng của bạn sẽ luôn hút khách. . Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần xác định loại quần áo mình muốn kinh doanh, thuộc hàng cao cấp, trung cấp hay bình dân nam nữ, quần áo trẻ em… sau khi đã xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu. , Bạn sẽ sử dụng phí này để lập kế hoạch.

Với số vốn khoảng 200 triệu này, bạn có thể dùng để đầu tư vào cửa hàng trang bị đèn chiếu sáng, tủ trưng bày, kệ, ma nơ canh … Ngoài ra, bạn cũng sẽ bỏ ra số vốn ban đầu để nhập hàng . Các bạn lưu ý cần ưu tiên những nguồn hàng chất lượng, vì sẽ chẳng khách hàng nào ham rẻ mà mua phải quần áo kém chất lượng. Bền đẹp .—— Bạn có thể mua ở các chợ đầu mối quanh thành phố, nơi có mẫu mã và chất lượng rất đa dạng, nên bạn có thể lựa chọn theo tiêu chuẩn của cửa hàng. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các bước, bạn cần trau dồi kỹ năng bán hàng và thực sự hiểu rõ thị hiếu, xu hướng thời trang của đối tượng mục tiêu.

Đồng thời, bạn cũng nên xây dựng các chiến lược cụ thể khác như tư vấn cho khách hàng, quảng cáo website, chính sách khuyến mãi, ưu đãi thu hút khách hàng mới hoặc khách hàng thân thiết … để thu hút khách hàng tốt. Nhất .

Hoài Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *