Đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng di động VCB

-Tôi có thể đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B @ nking ở đâu?

– Hiện tại, đối với dịch vụ VCB-Mobile B @ nking, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký tại tất cả các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

– Tôi có thể sử dụng thông tin đăng nhập dịch vụ ngân hàng trực tuyến (VCB-iB @ nking) để đăng nhập và sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B @ nking không?

– Dịch vụ ngân hàng trực tuyến (VCB-iB @ nking) và dịch vụ VCB-Mobile B @ nking là hai dịch vụ độc lập. Do đó, khách hàng không thể đăng nhập vào VCB-MobileB @ nking bằng thông tin đăng nhập dịch vụ VCB-iB @ nking.

– Tôi cần đăng nhập bao lâu để kích hoạt dịch vụ sau khi đăng ký? Dịch vụ VCB-Mobile B @ nking?

– Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được email từ Vietcombank thông báo mật khẩu truy cập lần đầu (lần sử dụng M-PIN đầu tiên). Mật khẩu có hiệu lực trong vòng 24 giờ sau khi khách hàng nhận được thông báo. Sau khoảng thời gian này, mật khẩu không còn hiệu lực. Khách hàng nên đến phòng giao dịch Vietcombank gần nhất để đăng ký cập nhật mật khẩu.

– Nếu tôi chưa kích hoạt dịch vụ sau khi yêu cầu kích hoạt, tôi có phải làm như vậy không?

Sau khoảng thời gian này, dịch vụ VCB-Mobile B @ nking của khách hàng sẽ tạm thời bị khóa. Để sử dụng lại dịch vụ, vui lòng liên hệ phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.

— Tên người dùng (tên người dùng) của tôi là số hay chữ cái? Mobile B @ nking là số điện thoại của khách hàng đã đăng ký dịch vụ VCB-SMS B @ nking với Ngân hàng Viễn thông Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ VCB-SMS B @ nking, trước tiên bạn phải đăng ký dịch vụ này, sau đó đăng ký sử dụng VCB-Mobile B @ nking.

– Tôi có thể đăng ký một người dùng (tên người dùng) với hai số điện thoại khác nhau không?

– Mỗi khách hàng có thể sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B @ nking để đăng ký nhiều số điện thoại. Tuy nhiên, tất cả các số điện thoại này đều phải đáp ứng yêu cầu đăng ký dịch vụ VCB-SMS B @ nking trên Vietcombank.

– Tôi có thể đăng ký hai tài khoản với cùng một số điện thoại. Điều này có chính xác?

– Mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký dịch vụ VCB-Mobile B @ nking cho tài khoản thanh toán mặc định. Nếu có nhiều tài khoản thanh toán, bạn có thể sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B @ nking tại phòng giao dịch Vietcombank để thay đổi tài khoản. — Tôi là thuê bao Viettel trả trước, vậy tôi có thể sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B @ nking được không?

– Dịch vụ VCB-Mobile B @ nking có thể được sử dụng trên bất kỳ mạng điện thoại di động nào (trả trước hoặc trả sau), miễn là điện thoại di động của khách hàng có thể kết nối Internet (qua GPRS, 3G, Wi-Fi). — (Nguồn: Vietcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *