Tôi gặp sự cố khi chuyển tiền bằng thẻ ngân hàng

-Nếu tôi chuyển tiền vào ngân hàng trực tuyến, tôi xác nhận giao dịch, nhưng đột nhiên mất mạng nên sẽ không nhận được thông báo giao dịch thành công hay thất bại. Vậy làm cách nào để biết chuyển khoản của mình có thành công hay không?

– Sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ngân hàng, giao dịch được thực hiện theo thời gian thực nên sau khi khách hàng xác nhận chuyển khoản, người nhận sẽ nhận được tiền gần như ngay lập tức. Đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ SMS thông báo biến động số dư tài khoản, khi ngân hàng thông báo biến động số dư qua điện thoại di động, khách hàng có thể biết ngay giao dịch có thành công hay không. Di động.

Một cách khác để đảm bảo rằng khách hàng có thể gọi điện và yêu cầu người nhận thanh toán xác minh tài khoản thẻ để xem tiền đã được nhận hay chưa hoặc xác minh trực tiếp với ngân hàng. — Nếu tôi thực hiện một giao dịch (tài khoản đã bị trừ tiền), sau đó gọi điện để xác minh với người nhận tiền nhưng người nhận tiền không nhận được tiền thì tôi phải làm thế nào?

– Khi hàng hóa của khách hàng giao dịch xong (tiền đã trừ vào tài khoản) mà người thanh toán chưa nhận được tiền thì có thể liên hệ với ngân hàng để yêu cầu kiểm soát giao dịch và điều tra khiếu nại. Nếu giao dịch không thành công do lỗi hệ thống xử lý (lỗi đường truyền giữa các ngân hàng), khách hàng sẽ được hoàn tiền vào tài khoản sau 1-3 ngày. Sau bao lâu thì về?

– Nếu khách hàng gửi lại thông tin người nộp tiền (họ tên chủ thẻ) tại ngân hàng để khách hàng xác nhận chuyển khoản do nhầm lẫn thì khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về việc chuyển khoản. Theo ngân hàng của người thụ hưởng và các quy định và quy trình xử lý của người thụ hưởng, khách hàng có thể nhận được tiền giả khi có xác nhận của người thụ hưởng.

– Khi nhập tôi, dịch vụ chuyển tiền này có được chuyển cho người nhận không? Số tài khoản thay vì số thẻ?

– Thông qua dịch vụ chuyển khoản từ thẻ đến ngân hàng, khách hàng hiện đang tìm thấy số thẻ của người nhận tiền mà chỉ chuyển khoản cho ngân hàng khác. Trong thời gian tới, theo chính sách dịch vụ của nhiều ngân hàng, các ngân hàng có thể triển khai chuyển khoản liên ngân hàng đến số tài khoản thay vì số thẻ.

– Nếu xảy ra lỗi giao dịch, ngân hàng phải làm thế nào? Tôi sẽ hoàn lại tiền, tôi có bị tính phí giao dịch không?

– Sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ngân hàng, nếu giao dịch không thành công, khách hàng sẽ. Không trừ phí giao dịch, khách hàng sẽ hoàn tiền sau 1-3 ngày kể từ khi ngân hàng kiểm tra và xác nhận thanh toán. Không giao cho người nhận tiền.

– Ngân hàng xử lý lỗi giao dịch trong bao lâu và khi nào tôi có thể lấy lại tiền?

– Vì quá trình xử lý giao dịch không thành công và không thể xác định thành công ngân hàng, ngân hàng của người gửi và người nhận thanh toán sẽ được so sánh trong vòng một ngày để xác định xem giao dịch có thành công hay không. Nếu tiền chưa được chuyển vào tài khoản thẻ của người nhận, tiền sẽ được trả lại cho khách hàng.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *