Nhân viên của Google có thể tiết kiệm 90% thu nhập của họ bằng cách đi ngủ

Trên Business Insider, anh đề nghị che giấu tên và ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Brandon đã thực tập với Google vào mùa hè năm ngoái và sống trong chỗ ở rẻ nhất của công ty – 2 phòng ngủ, cho 4 người, với giá 65 đô la mỗi đêm. Anh nói: “Tôi nhận ra rằng tôi phải trả một số tiền rất lớn cho một căn hộ mà tôi chưa từng sống. Nó giống như đốt tiền.” Brandon nói rằng khi anh ta nhận được chiếc xe tải, anh ta bắt đầu nghĩ đến việc lấy chiếc xe tải. Tôi sẽ phải đến San Francisco để làm việc chính thức. Một năm sau, anh mua một chiếc xe Ford đời 2006 cũ cho một nhân viên mới của Google với phần thưởng 10.000 đô la.

Tất nhiên, không gian trên xe chỉ có thể chứa một chiếc giường và giá treo quần áo. Và một cái tủ quần áo. Mỗi tháng, anh mất 121 đô la cho bảo hiểm xe hơi. Brandon không sử dụng điện và hóa đơn điện thoại được Google thanh toán.

Brandon sống trên một chiếc xe tải trong bãi đậu xe của Google. Ảnh: Brandon

“Tôi thực sự không có gì để cắm. Có đèn tích hợp trên xe tải. Tôi đã mua đèn pin vào ban đêm. Tôi cấp nguồn cho bộ sạc tại nơi làm việc và sử dụng nó để sạc tai nghe và tai nghe. Máy tính có thể được sử dụng qua đêm và sau đó hết pin và ngày hôm sau tôi mang nó đến trạm sạc. – Nhận xét về nơi ở chật hẹp, Brandon nói: “Tôi chỉ cần một chiếc giường, tủ quần áo và giá treo quần áo. Ngoài ra, có một số đồ chơi sang trọng. Đó chỉ là “.”

Brandon không cần cung cấp tất cả dịch vụ này miễn phí, vì vậy bạn có thể ăn và tắm mà không phải trả tiền. Anh ăn ba bữa trong quán ăn tự phục vụ và tắm trong phòng tập thể dục văn phòng mỗi sáng. Anh ấy nói: “Mục tiêu của tôi là tiết kiệm 90% thu nhập sau thuế của mình, và sau đó sử dụng nó để trả học phí và đầu tư của tôi.”

Ngôi nhà của bạn nhỏ và nó có thể được sử dụng để làm một vài điều. . Nhiếp ảnh: Brandon (Brandon) -Brandon có khoản nợ hơn 22.000 đô la khi tốt nghiệp. Ông đã trả hơn 16.000 đô la trong 4 tháng. Anh nói: “Tôi sẽ trả trong vòng 6 tháng tới, và sau đó tiết kiệm hàng ngàn đô la trong 10 năm hoặc thậm chí 20 năm.”

Tiết kiệm tiền thuê cũng cho phép anh ta chọn dùng bữa tại các nhà hàng sang trọng và tận hưởng những điều tốt nhất ở San Francisco đời sống. Ngoài ra, từ bãi đậu xe kinh doanh đến văn phòng thoải mái hơn nhiều so với lái xe trên đường trong nhiều giờ tắc nghẽn.

Brandon phải trao đổi chỗ ở thoải mái với lò sưởi, điều hòa không khí và phòng tắm để sống trên xe tải. Tuy nhiên, ông nói rằng 11,8 mét vuông là căn phòng lớn nhất mà ông từng sống. Dù sao, Brandon chỉ về nhà ngủ. Bạn phải rời khỏi vùng thoải mái, học hỏi kinh nghiệm và thậm chí xem xét việc đi du lịch khắp thế giới. “” Nếu tôi đi du lịch, tôi sẽ phải làm quen với việc không đi. Tất nhiên, đây là một khởi đầu tốt, và thật vô nghĩa khi làm điều đó, bởi vì tôi vẫn còn trẻ, linh hoạt và không phải lo lắng về quyết định của mình. Anh ta nói. “Brandon không biết khi nào anh ta sẽ sống trên xe tải.” Tôi chỉ sống được năm tháng và vì bất kỳ lý do gì, tôi sẽ không từ bỏ sớm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *