Mùa hè dễ mắc sai lầm về tiền bạc

Mùa hè thường là lúc mọi người tiêu rất nhiều tiền. Mặc dù bạn không đi du lịch nhiều trong năm nay do đại dịch, nhưng có rất nhiều cách để tận hưởng mùa hè. Tuy nhiên, vui vẻ có thể dẫn đến bội chi và nhiều sai sót tài chính khác. Để đảm bảo nguồn vốn đầu tư ổn định, Go Banking Rates tin rằng bạn nên tránh những trường hợp sau:

1. Mua điều hòa mới mà không tìm hiểu kỹ – vào mùa hè, điều hòa thường chỉ chiếm một nửa tiền điện. Ảnh: Nâng tỷ giá ngân hàng – nếu mùa hè cần thay điều hòa, xin đừng để nắng nóng thúc giục bạn đưa ra quyết định. Về chủng loại sản phẩm và giá cả, tháng 7 thường là tháng tốt nhất để mua điều hòa. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét nhiều hơn là chỉ chi phí. Hãy tham khảo kỹ các chuyên gia hoặc nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng để có được sự đầu tư tốt nhất.

2. Mở rèm suốt cả ngày

Cân nhắc mở rèm để ánh sáng không xuyên qua quá nhiều, điều này sẽ làm ấm ngôi nhà của bạn và làm cho máy lạnh hoạt động mạnh hơn. Trong khoảng thời gian này, tiền điện cũng sẽ tăng lên. Theo Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, rèm cửa có thể giảm nhiệt tăng tới 45%.

3. Cắm thiết bị điện không sử dụng

Khi bạn đi nghỉ, vui lòng rút phích cắm của tất cả các thiết bị có thể có. Vì nếu bạn không làm điều này, chúng vẫn sẽ tiêu tốn điện năng ngay cả khi bạn không sử dụng chúng. “Những thứ như truyền hình cáp, TV, loa, máy nướng bánh mì và máy pha cà phê vẫn sử dụng điện ngay cả khi chúng đã được tắt. Chuyên gia tiêu dùng cá nhân Andrea Woroch cho biết. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm ít nhất 5% hóa đơn tiền điện. .

4. Chi quá nhiều tiền cho các hoạt động mùa hè của trẻ em

tiêu tiền cho kỳ nghỉ hè của trẻ em sẽ làm hỏng kế hoạch ngân sách của bạn. Ví dụ: bạn có thể mua bảng điều khiển, máy tính bảng hoặc bể bơi bơm hơi cho chúng. Một báo cáo của American Express cho thấy rằng các bậc cha mẹ chi trung bình hơn US $ 950 cho mỗi đứa trẻ cho các hoạt động mùa hè.

5. Du lịch hoành tráng – mùa hè là thời điểm thích hợp để đi du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn đi quá xa, cũng Sẽ lãng phí ngân sách của bạn. Một cuộc khảo sát của American Express Chi tiêu & Tiết kiệm Theo dõi cho thấy rằng những người Mỹ có kế hoạch đi du lịch vào mùa hè này dự định chi 941 đô la cho chuyến đi này.

Bạn có thể muốn xem xét một chuyến đi khác rẻ hơn và phù hợp hơn Theo cách. Vào mùa, anh ấy đã khám phá ngôi nhà hiện tại. Phương án này sẽ giảm hai chi phí cao nhất là chi phí ăn ở và chi phí vận chuyển.

6. Đừng đợi đến cuối mùa cao điểm bán hàng

đầu mùa hè sẽ khiến bạn muốn cập nhật tủ quần áo của mình Đồ điện hoặc đồ dùng dã ngoại, tuy nhiên đến hết mùa hè vẫn chưa mua được với giá tốt nhất, nếu chần chờ, bạn có thể tiết kiệm 50% -60% chi phí.

7. Mua nông sản lạc hậu — – Rau mùa hè thường có rất nhiều loại. Ảnh: Tăng lãi suất ngân hàng-Mùa hè có rất nhiều loại rau và trái cây, bạn không cần phải chi tiêu nhiều vào các mặt hàng trái vụ. Mua các loại rau thích hợp cho mùa hè, chẳng hạn như dưa hấu, có thể tiết kiệm tiền. Hoặc tốt hơn là , Thích hợp để trồng và thưởng thức chúng trong mùa này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *