Dịch vụ tốt nhất mùa World Cup

Anh Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) chuyên bán đồ ăn đêm online cho biết, thay vì trước đây 9h tối đến 3h sáng giao hàng thì nay bắt đầu từ 8h đến 4h. Cả trăm người đặt đồ ăn mỗi đêm, nhưng hôm nay con số này đã tăng gấp đôi. Thực đơn phổ biến nhất là mì xào, snack, gà rán, chả giò, khoai tây … giá mỗi món dao động từ 35.000 – 55.000 đồng.

Vào mùa Wald Cup, ngoài việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cùng với việc kinh doanh hải sản tươi sống, chị Xuân còn nhập thêm các loại đồ uống khác như giò chả, mực khô, thịt trâu khô, bò khô, bánh đa … Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thích đá bóng, ông chủ không ngại giao hàng đến tận 3 giờ sáng.

“Dù giá đắt hơn một chút nhưng khách vẫn sẵn sàng, tôi vẫn phải tìm người giao hàng đêm. Ở nhà nhiều người yêu cầu giao tận văn phòng. Mỗi đơn hàng không dưới 500.000 đồng, Chị Xuân cho biết, do bài báo “tăng” nên lượng bán tháng này gấp 3 lần trước, dịch vụ rượu đêm rất đắt khách, gấp mấy lần ngày thường. Ảnh minh họa-Vé “xem” World Cup- — Dịch vụ bán nước, cà phê, bia … trên màn hình bóng đá mùa này cũng nhộn nhịp hẳn lên, trước World Cup, nhiều nơi đã “lên đời”: tivi, máy chiếu hay các thiết bị khác được mua để hút khách .—— ” Xem bóng đá có tivi màn hình lớn, cửa hàng không khí sôi động hẳn lên. “Khách hàng mới”, anh Tuấn, một công ty kinh doanh quán cà phê và nước giải khát nằm trong khu vực Sân vận động Mỹ Đình, cho biết. Doanh thu của cửa hàng vào các ngày trong tuần đã tăng gấp ba lần.

Một số quán nước đường, nước mía cũng bán vé xem World Cup 50.000-100.000 đồng một chiếc. “Ở đợt thi đấu tới, giá vé có thể cao hơn do khách đông đến mức ngồi không đủ bàn”, chị Nhung, chủ cửa hàng cho biết. Cô cho biết những trận đầu đông khách, mỗi ngày khoảng chục người. Số này chưa kể khách đến xem bóng đá, chị còn kiếm cả triệu đô nhờ bán chả mực, chả giò và các loại nước giải khát … – Cho thuê tivi

Để có thêm thu nhập, hôm nay là mùa World Cup Một số siêu thị, công ty điện máy vẫn chưa từ bỏ khả năng “gây quỹ” bằng cách tung ra các chương trình cho vay, cho thuê tivi để phục vụ khách hàng.

Hệ thống đại siêu thị cung cấp miễn phí hơn 2000 tivi LG, Samsung, Sony với kích thước màn hình lần lượt là 40, 46 đến 48 hoặc 50 inch … Ai có nhu cầu mang theo CMND hoặc hộ chiếu hợp lệ để làm thủ tục và xin chữ ký Khách hàng hứa sẽ tham gia chương trình với siêu thị và đặt cọc 100% giá trị sản phẩm để rinh tivi về nhà.

Sau thời gian vay (hết mùa) nếu có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng được hưởng chiết khấu 18% sẽ được hoàn lại tiền. Nếu chậm thanh toán, công ty sẽ xác nhận khách hàng đã mua tivi và không hoàn lại tiền cọc.

Để tận hưởng “bữa ăn theo yêu cầu” mùa World Cup, nhiều cửa hàng, công ty điện máy đã áp dụng hình thức thuê tivi. Hầu hết giá thuê cả mùa dao động từ 3 – 5 triệu đồng, một số tivi lớn có giá cao hơn, tùy mức độ giao dịch.

Trang phục thể thao – Ngay từ đầu World Cup, người hâm mộ đã muốn mua trang bị để bày tỏ tình yêu với đội bóng yêu thích của họ. Do đó, tại một số cộng đồng bán quần áo thể thao, các cửa hàng luôn đông đúc khách hàng. Dù đông khách nhưng giá trang bị của 32 đội tuyển quốc gia vẫn không tăng, từ 100.000 – 300.000 đồng / chiếc. Chủ một cửa hàng bán đồ thể thao ở sân vận động Trịnh Hoài Đức cho biết, doanh số bán hàng đã tăng gấp 3 trong những ngày gần đây. Quần áo trẻ em cũng rất phổ biến.

Đặc biệt ở TP HCM, một số thợ cắt tóc cũng biết cách phản ứng trước ngày hội bóng đá khi tạo ra nhiều kiểu cắt tóc trái khoáy. Quả bóng có dòng chữ Brazil 2014. Giá của kiểu tóc này bắt đầu từ 200.000 đồng trở lên cho trẻ em và 500.000 đồng cho người lớn. Chủ một cửa hàng ở quận 3 cho biết sẽ cung cấp kiểu tóc đặc biệt này cho gần 10 khách (chủ yếu là trẻ em) mỗi ngày sau một tuần sau trận đấu World Cup.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *