Gửi tiền từ nước ngoài về Việt Nam

Trả lời:

Về kiều hối tại Việt Nam: Mỗi quốc gia đều có những hạn chế riêng đối với việc chuyển tiền ra nước ngoài. Số tiền tối đa bạn có thể chuyển tùy thuộc vào dịch vụ ngân hàng của quốc gia, tiểu bang hoặc khu vực và tùy thuộc vào chính sách và quy định của từng ngân hàng hoặc công ty chuyển tiền. . Tại Việt Nam, không có giới hạn nào về số tiền chuyển vào Việt Nam.

Để nhận được tiền chuyển khoản, người bạn nước ngoài phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết về mình – các mục giống như ngân hàng Bạn có tài khoản chuyên thu. Khi ngân hàng thông báo thu tiền, bạn phải mang theo giấy tờ tùy thân để Chứng minh rằng bạn là người nhận chuyển tiền.

Hiện ABBank đã tham gia Hệ thống thông tin tài chính liên ngân hàng toàn cầu của Hiệp hội Swift-Việt Nam. Khi tham gia vào hệ thống này, mỗi ngân hàng sẽ nhận được một mã riêng gọi là Swift code (ví dụ Swift code của ABBank là: ABBKVNVX). Nếu bạn không biết mã Swift chính xác của ngân hàng của người nhận thanh toán, người gửi phải cung cấp thông tin đầy đủ về ngân hàng của người nhận thanh toán, bao gồm tên và địa chỉ của ngân hàng nơi người nhận thanh toán đã mở tài khoản. -Với hệ thống Swift, việc chuyển tiền của khách hàng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và tiết kiệm hơn. Ngoài ra, người gửi có thể chọn phương thức thanh toán, vì người trả / người trả / người gửi và người nhận đều thanh toán cùng nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ văn phòng Trung tâm Giao dịch Quốc gia ABBank hoặc Tổng đài Tư vấn Khách hàng 08.38365365 / 1900 571 581.—— Độc giả có nhu cầu xem và gửi câu hỏi về địa chỉ: ebank@vnexpress. Net .

Nguyễn Thị Hồng Nhung, Giám đốc Trung tâm Thanh toán Quốc tế ABN AMRO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *